Goodbye My Princess ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา Legend of the Dragon Pearl ลิขิตรักไข่มุกมังกร MONOMAX (โมโนแมกซ์) Oh My General เมียข้าเป็นท่านแม่ทัพ Tang Dynasty Tour ย้อนเวลามาป่วนวัง เผิงเสี่ยวหร่าน

ปลอมตัวหล่อกว่าชายแท้! ยกให้นางเอกซีรีส์จีน ตามพิสูจน์ใน โมโนแมกซ์

Home / หนัง / ปลอมตัวหล่อกว่าชายแท้! ยกให้นางเอกซีรีส์จีน ตามพิสูจน์ใน โมโนแมกซ์

ไม่ใช่แค่ในละครไทยเท่านั้นที่เหล่านางเอกหน้าหวานแปลงร่างเป็นผู้ชาย แต่ในซีรีส์จีนก็มีผู้หญิงปลอมตัวเป็นผู้ชายเช่นกัน! งานนี้ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือ โมโน กรุ๊ป ขอรวบรวม 6 นางเอกสาวหน้าหวานจาก 6 ซีรีส์จีนเรื่องดัง ที่ต้องปลอมเป็นผู้ชายเพื่อทำภารกิจบางอย่างได้อย่างแนบเนียน

เริ่มที่คนแรก เผิงเสี่ยวหร่าน กับบทบาทองค์หญิงเก้าจอมซน เสี่ยวเฟิง จากซีรีส์จีน Goodbye My Princess ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา ที่มักจะชอบหนีออกไปหาความสุขนอกวังบ่อยๆ ด้วยการปลอมตัวเป็นชายแล้วเที่ยวเล่นในเมือง ดื่มสุรา ชมหญิงงามในร้านเหล้า บางครั้งก็มีเรื่องกับชายหนุ่มขี้เมาอีกต่างหาก

คนที่สอง จางเจียหนิง กับบทบาท หลี่อันหลาน องค์หญิงคนโตแห่งราชวงศ์ต้าถัง จากซีรีส์จีน Tang dynasty Tour ย้อนเวลามาป่วนวัง ต้องพลัดพรากจากบิดาตั้งแต่ยังเด็กไม่พอ แม่ของเธอยังถูกสังหารตั้งแต่เด็กอีกต่างหาก ทำให้นางต้องเรียนรู้วิทยายุทธแทนการร่ายรำ แล้วปลอมตัวเป็นชายเพื่อหาทางเข้าวังหลวง ทวงคืนศักดิ์ศรีให้แม่ของเธอ

คนที่สาม หยางจื่อ กับบทบาท จูอี้หวน องค์สุดท้องแห่งราชวงศ์หมิง จากซีรีส์จีน Legend of the Dragon Pearl ลิขิตรักไข่มุกมังกร องค์หญิงผู้ถูกขับไล่ออกจากวังหลวงและเมื่อโตขึ้นนางจึงกลับเข้าวังหลวงด้วยการปลอมตัวเป็นขันที เพื่อทำภารกิจลับในการกอบกู้ชื่อเสียงราชวงศ์ของเธอ

คนที่สี่ หม่าซือฉุน กับบทบาท เย่เจา จากซีรีส์จีน Oh My General เมียข้าเป็นท่านแม่ทัพ หญิงสาวผู้ปลอมตัวเป็นชายและเข้าร่วมกองทัพจีนจนได้เป็นถึงแม่ทัพยศสูงสุดในกองทัพ โดยการปลอมตัวของเย่เจา ไม่มีใครรู้ทั้งสิ้นว่าเธอเป็นผู้หญิง แม้กระทั่งทหารคนสนิทของเธอก็ตาม ตบตาทั้งกองทัพได้เนียนสนิท

คนที่ห้า เจ้าลี่อิง กับบทบาท อินซินเยี่ย คุณหนูตระกูลใหญ่เจ้าของธุรกิจโรงแรมสุดหรู จากซีรีส์จีน The Mystic Nine เปิดตำนานเก้าสกุล โดยหลังจากที่นางถูกสั่งจับคลุมถุงชนให้แต่งงานกับผู้มีอิทธิพลคนหนึ่ง ทำให้อินซินเยี่ยต้องเปลี่ยนลุคจากคุณหนูผู้สวยงาม มาใส่สูทปลอมตัวเป็นผู้ชาย เพื่อแอบมาสืบดูนิสัยและหน้าตาของว่าที่สามี

คนที่หก ไล่หย่าเหยียน กับบทบาท พีย่าหนัว จากซีรีส์จีน Bromance สะกดหัวใจว่าใช่เธอ หญิงสาวหน้าหวานที่ถูกกำหนดชะตาต้องใช้ชีวิตแบบแมนๆ มาตั้งแต่เกิด จนแทบไม่มีใครคิดว่าเธอคือผู้หญิง วันหนึ่งเธอได้ไปช่วยเหลือหัวหน้าแก๊งนักเลงจนทำให้กลายเป็นพี่น้องร่วมสาบานกัน แถมยังถูกน้องสาวหัวหน้าแก๊งตามจีบอีก เรียกว่าไม่ต้องปลอมตัวก็เนียนยิ่งกว่าผู้ชาย

อยากรู้ว่าพวกเธอจะแต่งชายได้เนียนขนาดไหน สามารถชมผ่านทาง MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007