MONO29 MONOMAX ฌอง เอกสิทธิ์ น็อต บุญวัฒน์ สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) เบล สวรรยา โย่ง อนุสรณ์

โมโน ออริจินอลส์ หนุนลูกหม้อ! ฌอง – น็อต กำกับฯ หนังฮา สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

Home / หนัง / โมโน ออริจินอลส์ หนุนลูกหม้อ! ฌอง – น็อต กำกับฯ หนังฮา สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

เมื่อมีความคิดสร้างสรรค์ โมโน ออริจินอลส์ (MONO Originals) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ก็พร้อมเดินหน้าสนับสนุนเต็มสูบ ล่าสุดมอบหมายให้ 2 พนักงานสายเลือดโมโน ฌอง เอกสิทธิ์ และ น็อต บุญวัฒน์ ผู้อยู่เบื้องหลังงาน โพสต์ โปรดักชั่น (Post Production) ทั้งซีรีส์และละครดังหลายเรื่อง มานั่งแท่นผู้กำกับฯ ภาพยนตร์แอคชั่นคอเมดี้เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) นำแสดงโดย โย่ง อนุสรณ์, เบล สวรรยา, เบสท์ ณัฐสิทธิ์, วิทย์ พชรพล ฯลฯ เตรียมออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. 2563 เวลา 14.50 น. งานนี้ 2 ผู้กำกับฯ กล่าวถึงการทำงานโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราครับ ที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้มาทำหน้าที่กำกับฯ เรื่องนี้ โปรเจกต์นี้เริ่มจากทางผู้บริหารมีโจทย์มาให้ว่า ลองทำหนังเกี่ยวกับผู้หญิงตัวเล็กหน่อย และให้ไกด์มาว่าผู้หญิงตัวเล็กที่เปรียบเหมือนหมากระเป๋า อยากได้แฟนตัวสูง มันก็เหมือน ‘หมากระเป๋าและเสาไฟฟ้า’ หลังจากได้โจทย์ เราก็มาคิดต่อว่าจากชื่อเรื่องมันน่าจะเป็นหนังกุ๊กกิ๊ก เรื่องราวความรักของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ต้องเจออุปสรรคต่างๆ ซึ่งโดยส่วนตัวเเล้วเราถนัดแนวคอมเมดี้ครับ แต่เพื่อให้ผู้ชมสนุกมากยิ่งขึ้น เราเลยเพิ่มการเเอคชั่นเข้าไป มีเส้นเรื่องการสืบสวนสอบสวน มีการไขคดีต่างจากเรื่องรักแบบวัยรุ่น ก็จะมีสีสันมากยิ่งขึ้น และด้วยกิมมิคของหนัง เล่นเรื่องความแตกต่างทางความสูงของพระเอกนางเอก ก็จะเพิ่มลูกเล่นด้วยมุมภาพให้ผู้ชมเห็นว่านางเอกเตี้ยพระเอกสูง” ผู้กำกับฯ น็อต กล่าว

ด้าน ผู้กำกับฯ ฌอง กล่าวเสริมว่า “เรื่องการกำกับฯ คู่เป็นสัดส่วนที่ลงตัวสำหรับผม ซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน คนหนึ่งรับผิดชอบเรื่องนั้น อีกคนดูแลเรื่องนี้ ผมดูไดอะล็อก การแสดง น็อตดูเรื่องมุมภาพ ต่างคนต่างคิดอะไรเอามาช่วยเสริมกันได้เยอะ ซึ่งมันก็ทำให้งานออกมาดี และตอบโจทย์ให้กับคนดูที่จะได้ทั้งความสนุก ความบันเทิงที่ครบทั้ง แอคชั่น คอมเมดี้ และโรแมนติก จากหนังเรื่องนี้ครับ”

เตรียมกระตุกต่อมฮาไปกับเรื่องราวการแอบรักใครสักคนอยู่ข้างเดียวและการสืบสวนสุดป่วน ในภาพยนตร์เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) อาทิตย์ที่ 30 ส.ค. 2563 เวลา 14.50 น. ทางทีวีดิจิตอลช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอปพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX