MONO29 สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) เบล สวรรยา โย่ง อนุสรณ์

ความสูงได้! โย่ง อนุสรณ์ ประกบสาวร่างเล็ก เบล สวรรยา ใน สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า ช่อง MONO29

Home / หนัง / ความสูงได้! โย่ง อนุสรณ์ ประกบสาวร่างเล็ก เบล สวรรยา ใน สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า ช่อง MONO29

ได้สัดส่วนเรื่องความสูงมาช่วยเรื่องงานโดยแท้ ทันทีที่ โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS) และ บริษัท หมูหมากระต่าย จำกัด เตรียมงานผลิตภาพยนตร์ละครเรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) เรื่องราวความแตกต่างของความสูงระหว่างผู้ชายร่างสูงและผู้หญิงไซส์มินิ บทพระเอกที่สองผู้กำกับฯ ฌอง เอกสิทธิ์ และ น็อต บุญวัฒน์ เล็งไว้จึงพุ่งเป้าไปที่นักร้องหนุ่ม โย่ง อนุสรณ์ ให้มารับบท ไฟฟ้า รุ่นพี่ที่สาวร่างเล็กอย่าง ชิสุ ซึ่งรับบทโดย เบล สวรรยา แอบปิ๊งตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัย หลังจากรับเล่นเรียบร้อยแล้ว หนุ่มโย่ง กล่าวถึงผลงานเรื่องนี้ว่า…

“เรื่องนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ของผมอีกเรื่องครับ ในเรื่องผมจะเป็นตำรวจที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน มีความเชี่ยวชาญของศิลปะป้องกันตัวสูง และด้วยความสูงมากทำให้ผู้ร้ายรับมือยาก ส่วนนางเอกของเรื่อง ผมจะเป็นรุ่นพี่ของ ชิสุ ซึ่งรับบทโดย น้องเบล ก็จะแอบชอบเรามาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย มาเจอกันอีกทีเขาเป็นนักข่าว ส่วนเราเป็นตำรวจ จะมีเรื่องราวต่างๆ ร่วมกันครับ

กับ น้องเบล เราเคยร่วมงานกันแล้วในซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์ ตอนนั้นไม่ได้เล่นคู่กัน มีเจอกันในบางซีน มาเรื่องนี้ถือว่ามาเล่นคู่กันอย่างเต็มตัว คือตั้งเเต่มีผลงานการแสดงมายังไม่เคยเล่นกับนางเอกตัวเล็กขนาดนี้ครับ (ยิ้ม) น้องมีความตั้งใจสูง เวลาเข้าฉากกับน้องสนุกมาก เรื่องความสูงมีผลต่อการถ่ายทำนิดหน่อยครับ เช่นมุมกล้อง ต้องมีมุมแปลกๆ ให้เห็น เช่นมุมเปรียบเทียบความสูงของผม เเละความเตี้ยของนางเอกที่ให้คนดูเห็นอย่างชัดเจน ซึ่งผมว่ามันเป็นจุดเด่นของหนังเรื่องนี้ด้วยครับ”

เมื่อสัดส่วนเป็นเหตุ เรื่องราวสุดป่วนจึงบังเกิดขึ้น พบกับความสนุกของการประกบคู่ระหว่าง โย่ง อนุสรณ์ และ เบล สวรรยา ในภาพยนตร์แอคชันคอมเมดี้เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) พร้อมออกอากาศให้ได้ชมทางทีวีดิจิตอล และ แอพพลิเคชั่น MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ปลายเดือนสิงหาคมนี้