MONO29 สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) เบล สวรรยา เบสท์ ณัฐสิทธิ์

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ตอบตรง! แอคชั่นงานยาก สายลับหมากระเป๋าฯ หนักสุด

Home / หนัง / เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ตอบตรง! แอคชั่นงานยาก สายลับหมากระเป๋าฯ หนักสุด

เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถลงลึกในทุกบทบาทที่รับแสดงได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับหนุ่มมาดกวน เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ตกปากรับคำผู้กำกับ ฌอง เอกสิทธิ์ เเละ น็อต บุญวัฒน์ มาโชว์ฝีมือด้านการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) ค่าย MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์) พร้อมออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. 2563 เวลา 14.50 น. งานนี้ หนุ่มเบสท์ ได้เล่าถึงงานแสดงชิ้นล่าสุดว่า

“เรื่องนี้รับบทเป็นนักข่าวครับ เป็นเพื่อนกับ ชิสุ (เบล สวรรยา) มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย และก็เข้ามาทำงานด้วยกันอีก ตามบทจะคอยกวนๆ เขา พูดจาตรงๆ ขวานผ่าซาก ทำให้สายสัมพันธ์ของเราก็จะออกแนวเป็นเพื่อนสนิทกันซะมากกว่า ซึ่งผมและน้องเบลยังไม่เคยมีผลงานร่วมกันมาก่อน เลยทำให้ความสนิทสนมมันยังไม่ค่อยสมจริงเท่าไหร่ ก่อนถ่ายทำก็ต้องมีการละลายพฤติกรรมกัน ผู้กำกับฯ ก็จัดการเวิร์คช็อปให้เพื่อให้สนิทสนมแบบสมจริงมากที่สุดครับ

โชคดีที่ น้องเบล เป็นคนที่เปิดรับเร็ว เลยทำให้การแสดงดูไหลลื่นไปด้วยกันได้ดีครับ ในเรื่องนี้ต้องปลอมตัวเข้าไปสืบหาข่าว ทำให้ต้องมีการปะทะ ก็จะมีแอคชั่นเข้ามาด้วย ซึ่งเทียบกับงานก่อนๆ ที่ผมทำมาไม่เคยเล่นเเอคชั่นจัดขนาดเรื่องนี้มาก่อน (ยิ้ม) ในเรื่องนี้แค่ตอนไปเวิร์คช็อป ครูที่ดูแลให้ลองแสดงจริงจัง ล้มจริง เจ็บจริง ผมรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ยากสำหรับผม แต่ก็สนุกดีครับเป็นอีกหนึ่งสีสันของงานแสดง ทั้งแอคชั่นปนฮา ก็อยากให้ติดตามครับ”

พิสูจน์อีกหนึ่งบทบาทของหนุ่มตี๋ เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. 2563 เวลา 14.50 น. ทางทีวีดิจิตอลช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทางแอปพลิเคชั่น MONO29