MONO29 วิทย์AF1 สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) โย่ง อนุสรณ์

โย่ง – วิทย์ ซัดแหลกเช้ายันค่ำ! ใน สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า ช่อง MONO29

Home / หนัง / โย่ง – วิทย์ ซัดแหลกเช้ายันค่ำ! ใน สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า ช่อง MONO29

ผ่านผลงานการแสดงมามากมาย แต่ยังไม่เคยเข้าฉากบู๊สุดโหดมาก่อน สำหรับ โย่ง อนุสรณ์ และ วิทย์ พชรพล ที่ต้องประชันฝีมือในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) ค่าย MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์) ที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. 2563 เวลา 14.50 น. ทางช่อง MONO29 ด้วยการแสดงที่สมจริงแบบไม่พึ่งสตั้นท์ ทำเอาผู้กำกับ ฌอง เอกสิทธิ์ และ น็อต บุญวัฒน์ ถึงกับชื่นชมความเป็นมืออาชีพ

โดยในซีนดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่ตำรวจนำทีมโดย ไฟฟ้า บุกคลับ 17 เพื่อจับ แก๊งยากุซ่า แต่คนร้ายขัดขืนจึงเกิดการต่อสู้ ผู้กำกับฯ และทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่ สเตเดี้ยม 29 ถนนราชพฤกษ์ โดยเซ็ทให้เป็นมุมเวทีการแสดงในผับ ระหว่างที่ทีมงานกำลังทดสอบระบบแสงเพื่อให้ได้ความสมจริง ระหว่างตากล้องเก็บภาพ 2 นักแสดง โย่ง – วิทย์ จึงใช้เวลาที่มี ซักซ้อมคิวบู๊กับทีมสตั๊น กะจังหวะของการปะทะกันให้ลงตัวที่สุดเพื่อจะได้ไม่มีข้อผิดพลาด เมื่อทุกอย่างพร้อมเริ่มถ่ายทำ หนุ่มโย่ง ได้โชว์ลีลาการต่อสู้ในแบบต่อเนื่อง เริ่มด้วยฝ่าด่านล้มลูกน้องของ หนุ่มวิทย์ ด้วยมือเปล่า กว่าจะเก็บมุมภาพต่างๆ ได้ครบก็ผ่านไปครึ่งวัน

จากนั้นก็เป็นคิวการต่อสู้ระหว่าง โย่ง – วิทย์ ด้วยดาบซามูไรสั้นอันดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร เล่นจริงไม่ใช้ตัวแสดงแทน ซึ่ง หนุ่มโย่ง เผยว่า “ฉากนี้ถ่ายทำกันหนักหน่วงมากครับ ตั้งแต่เช้ายันเย็นเลย คิวบู๊ในฉากนี้ก็ถือว่ายากพอสมควรเพราะต้องจำรายละเอียดให้แม่น ก่อนที่จะเข้าฉากบู๊กับ พี่วิทย์ ผมต้องเจอกับลูกน้องของเขาอีกประมาณ 5-6 คน ถือว่าสนุกครับ เหนื่อยแต่คุ้มกับผลลัพธ์ที่ออกมาในทางที่ดี กลับบ้านไปต้องนวดคอเเละต้นขา เพราะรู้สึกปวดไปทั้งตัวครับ ( หัวเราะ)”

ติดตามชมฉากแอคชั่นระห่ำจอของ โย่ง อนุสรณ์ และ วิทย์ พชรพล ได้ในภาพยนตร์เรื่อง เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) พร้อมออกอากาศให้ได้ชมในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. 2563 เวลา 14:50 น.ทางทีวีดิจิตัลและแอปพลิเคชั่น MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)