MONO29 MONOMAX วิทย์ พชรพล สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)

วิทย์ พชรพล เบื้องหน้ายากูซ่าตัวพ่อ! เบื้องหลังสอนเต้น ใน สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

Home / หนัง / วิทย์ พชรพล เบื้องหน้ายากูซ่าตัวพ่อ! เบื้องหลังสอนเต้น ใน สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

โหดกว่านี้ไม่มีอีกแล้วสำหรับ ยามาดะ ที่รับบทโดย วิทย์ พชรพล ยากูซ่าเลือดผสมไทยญี่ปุ่น ที่ต้องออกแอคติ้งโหดจัดยันเงา ในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) ค่าย โมโน ออริจินัลส์ (MONO Originals) นอกจากนี้ยังทำหน้าที่ออกแบบและสอนท่าเต้นให้กับ เบล สวรรยา และสาวๆ ไอดอลในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยวิทย์เล่าว่า

“บทบาท ‘ยามาดะ’ เป็นตัวละครที่โดดเด่นเรื่องเสื้อผ้าและคาแรคเตอร์ เป็นตัวเดินเรื่อง ทำให้เกิดเหตุการณ์เลวร้ายหมดทุกอย่าง สนุกมากครับ ถือว่าเป็นบทที่ผู้กำกับฯ เจาะจงมาให้ผมโดยเฉพาะเลย นอกจากนี้ยังมีโอกาสออกแบบท่าเต้นของไอดอลสาวที่อยู่ในไนท์คลับของยามาดะ ยากนะ เพราะมันต้องออกแบบท่าเต้นเป็นสาวไอดอล จะเน้นไปทางเเนวไฮสคูลญี่ปุ่นๆ หน่อย ให้เข้ากับเพลงประกอบที่ ฌอง (ผู้กำกับฯ) แต่งไว้ด้วย ผมนั่งคิดอยู่สองอาทิตย์จนได้เป็นท่าเต้นที่ดูง่าย ดูสบาย เหมาะกับน้องๆ แต่ก่อนถ่ายก็ต้องมีการเวิร์คช็อปซ้อมอย่างจริงจังพอสมควร พอถ่ายออกมาแล้วผู้กำกับฯ และทีมงานชอบ ก็โอเคแล้วสำหรับผมครับ”

ติดตามชมความสนุกในภาพยนตร์ สายลับหมากระเป๋าและเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) ผลงานการกำกับฯ ของสองเพื่อนซี้ ฌอง เอกสิทธิ์ และ น็อต บุญวัฒน์ เรื่องราวจะโหด มันส์ ฮา ขนาดไหน? รับชมพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. 2563 เวลา 14.50 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทางแอปพลิเคชั่น MONO29