MONO29 สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) เบล สวรรยา โย่ง อนุสรณ์

เบล ฟินเวอร์! ถูก โย่ง คุกเข่าขอแต่งงาน ใน สายลับหมากระเป๋าและเสาไฟฟ้า

Home / หนัง / เบล ฟินเวอร์! ถูก โย่ง คุกเข่าขอแต่งงาน ใน สายลับหมากระเป๋าและเสาไฟฟ้า

เรียกว่าเขินหนักมาก สำหรับนักแสดงสาวไซส์มินิ เบล สวรรยา ที่ถูกหนุ่มหล่อเสียงดีอย่าง โย่ง อนุสรณ์ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ คุกเข่าขอแต่งงานแบบไม่ทันได้ตั้งตัวในภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) ค่าย MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ MONO GROUP (โมโนกรุ๊ป) กำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. นี้ เวลา 14.50 น. ฉากนี้ไม่เพียงแต่นักแสดงอย่าง เบล จะเกิดอาการฟินเวอร์ สองผู้กำกับฯ ฌอง เอกสิทธิ์ และ น็อต บุญวัฒน์ ยังเคลิ้มจนไม่อยากสั่งคัทเลยทีเดียว

ฉากนี้ผู้กำกับฯ และทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่ร้านอาหาร Green House Bistro ถนนชัยพฤกษ์ โดยซีนดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่ ชิสุ (เบล สวรรยา) วาดฝันไว้ว่าอยากได้รุ่นพี่ที่ชื่อ ไฟฟ้า (โย่ง อนุสรณ์) มาเป็นพ่อของลูก และแล้วสิ่งที่หวังไว้ก็เป็นไปตามฝันทำเอา ชิสุ ถึงกับเกิดอาการฟินสุดๆ หลังจากสองนักแสดงต่อบทกันเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็เริ่มถ่ายทำซีนนี้แบบยาวต่อเนื่องทันที ตั้งแต่ให้ เบล ยืนในร้านและส่งสัญญาณให้โย่งเดินถือกล่องของขวัญรูปหัวใจเข้ามา โดยไม่ทันคาดคิดโย่งก็คุกเข่าลงขอแต่งงาน พร้อมสวมแหวนเพชรวงเบ้อเร่อ ในแบบโอเวอร์สุดๆ จากนั้นหนุ่มโย่งก็ลุกขึ้นยืน แล้วโน้มตัวลงไปเพื่อจูบ ส่วนสาวเบลถึงกับต้องหลับตาปี๋ พร้อมรอรับจูบทันทีไม่มีอิดเอื้อน หลังจากถ่ายเสร็จ สาวเบล ให้สัมภาษณ์ถึงฉากนี้ว่าถึงกับแอบเกร็งเพราะ พี่ก้อย (ภรรยาของ โย่ง) นั่งดูอยู่หลังจอมิเตอร์

“เราลงกองถ่ายทำกันมาหลายคิวก็มีความคุ้นเคยมากขึ้น ไม่รู้สึกเขินมากค่ะ มีความสนิทกับ พี่โย่ง ในระดับหนึ่ง แต่ยอมรับว่าแอบเกร็งเพราะ พี่ก้อย นั่งดูหลังมอนิเตอร์ด้วย (ยิ้ม) ซีนนี้ พี่ฌอง-พี่น็อต (ผู้กำกับฯ) ถ่ายยาวต่อเนื่อง แต่ก็มีถ่ายใหม่อีกครั้ง เพื่อเล่นที่มุมกล้องให้เห็นถึงความแตกต่างของความสูงของหนูกับพี่โย่ง เช่นพี่โย่งต้องย่อตัวมาหาเยอะหน่อย เพิ่มเรื่องแอคติ้งตรงนี้เยอะขึ้น หรือลดลงตรงนี้ลงหน่อยเพื่อให้ดูกลมกลืน” เบลกล่าว

เรื่องราวความรักกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร? ชิสุจะสมหวังหรือไม่? ติดตามชมในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) พร้อมออกอากาศให้ได้ชมทางทีวีดิจิตัลและแอปพลิเคชั่น MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. 2563 เวลา 14.50 น. และสามารถรับชมผ่านแอปพลิเคชั่น MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)