MONO29 MONOMAX ต้นน้ำ เปี่ยมชล เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด

ต้นน้ำ เบรกความไฮเปอร์ ฝึกนิ่งลงจอ เมค มันนี่ฯ

Home / หนัง / ต้นน้ำ เบรกความไฮเปอร์ ฝึกนิ่งลงจอ เมค มันนี่ฯ

ท้าทายตัวเองเป็นอย่างมากสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใสวัยทีน ต้นน้ำ เปี่ยมชล ที่มารับบทตรงข้ามกับนิสัยของตัวเองในภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (Make Money) ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS) ในเครือ โมโน เน็กซ์ (Mono Next) งานกำกับฯ ของ เต้ย สราวุธ ที่พร้อมออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันพุธที่ 30 ก.ย. 2563 เวลา 15.15 น. งานนี้หนุ่มต้นน้ำถึงกับต้องเบรกความไฮเปอร์ของตัวเอง ฝึกความนิ่ง เพื่อให้สมบทบาทที่ได้รับ

“ตอนแรกที่ได้รู้ว่า พี่เต้ย (ผู้กำกับฯ) วางตัวให้มารับบบท ดิสโก้ ในหนัง เมค มันนี่ฯ ก็รู้สึกตกใจนะ เพราะตัวละครตัวนี้มีนิสัยที่ตรงข้ามกับผมอย่างสิ้นเชิงเลยครับ คือเขาจะเป็นคนที่นิ่งและเงียบ เวลาที่ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่เขาต้องการก็จะแค่แสดงอาการออกทางสีหน้า ซึ่งมันตรงข้ามกับนิสัยของตัวผมมาก เพราะถ้าให้ผมอยู่นิ่งๆ สัก 5 วินาทียังลำบากเลย (หัวเราะ) ผมคิดว่าเป็นงานที่ท้าทายนะ ต้องทำการบ้านหนักเลย โดยเฉพาะฝึกทางกายภาพให้ตัวเองนิ่งมากขึ้นกว่าเดิม ตรงนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ยาก ต้องขอขอบคุณ พี่เต้ย ที่เปิดเวิร์คช็อปและให้คำแนะนำ ทั้งเรื่องแอคติ้ง อารมณ์ที่ต้องใช้ในการแสดง ทำให้ผมได้รับความรู้ใหม่ๆ ฝากติดตามผลงานด้วยครับ”

ติดตามความสนุกสุดป่วนของ เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (Make Money) ภาพยนตร์จากนิยายสุดฮิตของสำนักพิมพ์แจ่มใส พร้อมออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันในวันพุธที่ 30 ก.ย. 2563 เวลา 15.15 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)