MONOMAX (โมโนแมกซ์) My Sexdoll พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก มุก พิชานา

มุก พิชานา เปิดหนังซ้อมคราง! เลียนแบบนางเอกเอวีใน MY SEXDOLL

Home / หนัง / มุก พิชานา เปิดหนังซ้อมคราง! เลียนแบบนางเอกเอวีใน MY SEXDOLL

แค่เห็นทีเซอร์ภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้เซ็กซี่หวาบหวิว MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ที่เตรียมลงจอให้ได้ชมกันผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ก็ทำเอาฮือฮาไม่น้อยเลย เพราะได้นางเอกสาวสวยสุดเซ็กซี่ มุก พิชานา มาสวมบทบาท แอนนา เซ็กส์ดอลล์ระบบเอไออัจฉริยะที่เต็มไปด้วยความสวยและเซ็กซี่ ชนิดที่หนุ่มๆ คนไหนเห็นต้องอดใจไม่ไหวกันเป็นแถว! งานนี้ถือว่าเป็นการประเดิมฝีมือทางด้านการแสดงครั้งแรกของ มุก อีกต่างหากและที่สำคัญในเรื่องนี้ มุก ยังสวมสปิริตโชว์หวิวแบบเต็มๆ จอกันครั้งแรกอีกด้วย

มุก พิชานา เผยว่า “เรื่องนี้เป็นงานแสดงเรื่องแรกของมุก ไม่ยากแต่ก็ไม่ง่ายเลยค่ะ ที่ยากคงจะเป็นเรื่องของการแสดงเป็นหุ่นยนต์และการพูดภาษาญี่ปุ่นมากกว่า เพราะตอนแรกต้องพูดภาษาญี่ปุ่นด้วย มุกไม่เคยมีความรู้เรื่องภาษาญี่ปุ่นเลยค่ะ ฝึกภาษาญี่ปุ่นเกือบเดือน แล้วค่อยๆ เรียนรู้ไป เริ่มจากจำสำเนียงและหัดพูดตามไปด้วย เวลาอาบน้ำก็พูดคนเดียว, เดินห้างก็ต้องฝึกเดินให้เหมือนหุ่นยนต์และก็พูดภาษาญี่ปุ่น คนก็มองกันทั้งห้างเลยค่ะ อีกอย่างที่ว่ายากคือมุกต้องแสดงเป็นเซ็กซ์ดอลล์ พี่ผู้กำกับเลยให้มุกไปดูหนังเอวี (หัวเราะ) ให้ไปศึกษาดูท่าทางของตุ๊กตายางและเสียงร้องของผู้หญิงญี่ปุ่นในหนังว่าร้องยังไง เพราะเราต้องถอดแบบนางเอกเอวีญี่ปุ่นออกมาเลย ซึ่งช่วงที่ถ่ายเรื่อง My sexdoll ในโทรศัพท์มุกจะมีแต่หนังเอวีเต็มเครื่องเลยค่ะ มีครั้งหนึ่งเปิดหนังเพื่อฟังเสียงและซ้อมครางไปด้วย แล้วลืมเบาเสียงในโทรศัพท์ เสียงครางดังสนั่นบ้านจนแม่ตกใจถามว่ามันต้องขนาดนี้เลยหรอลูก (หัวเราะ) สำหรับเรื่องนี้มุกต้องใส่บิกินี่หรือชุดหวาบหวิวเกือบทั้งเรื่อง ก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนกันที่ต้องใส่ต่อหน้าคนเยอะๆ แต่ก็จะมีการเซฟตัวเองทุกจุด เวลาถ่ายมุกจะทำให้เทคเดียวผ่านไปเลย เพราะมุกคิดว่าถ้ายิ่งหลายเทค มันจะยิ่งเขิน ยิ่งอาย เริ่มไม่มั่นใจ เพราะฉะนั้นถอดเสื้อคลุมแล้วเทคเดียวจบเลยดีกว่าค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานการแสดงเรื่องแรกของมุกที่ตั้งใจมากๆ ไว้ด้วยนะคะ”

ติดตามผลงานการแสดงเรื่องแรกของ มุก พิชานา ในบทบาท แอนนา ตุ๊กตาเอไออัจฉริยะสุดเซ็กซี่ได้ใน MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่แรกที่เดียว! ในวันที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ! ลดสุดปัง! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007