MONOMAX (โมโนแมกซ์) โรเบิร์ต แพททินสัน

โรเบิร์ต แพททินสัน สลัดภาพแวมไพร์ 4 เรื่อง 4 บทบาทที่ไม่ควรพลาด!

Home / หนัง / โรเบิร์ต แพททินสัน สลัดภาพแวมไพร์ 4 เรื่อง 4 บทบาทที่ไม่ควรพลาด!

หากเอ่ยชื่อของนักแสดงหนุ่มฮอลลีวูดชื่อดัง “โรเบิร์ต แพททินสัน” เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงเขาในฐานะเทพบุตรแวมไพร์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้มากที่สุดในโลก! งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ MONO NEXT (โมโน เน็กซ์) จึงนำภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของ “โรเบิร์ต แพททินสัน” กับฝีมือการแสดงหลากหลายบทบาทที่ไม่ได้มีดีแค่แวมไพร์หน้าหล่ออย่างเดียวเท่านั้น! แต่ความสามารถในบทอื่นๆ ของเขาก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน!

เรื่องแรกสาวๆ เป็นต้องกรี๊ดสลบกับความร้อนแรงในบทบาทของ แพททินสัน ในภาพยนตร์ “Bel Ami เบล อามี่ ผู้ชายไม่ขายรัก” กับบท จอร์จ ดูรอย ชายหนุ่มจากสลัมแห่งหนึ่งในปารีส ใช้เซ็กส์และเสน่ห์เย้ายวนกับสาวๆ เข้าแลกเพื่อไต่เต้าสู่ความร่ำรวย ซึ่งเรื่องนี้ แพททินสัน โชว์หุ่น อวดซิกแพคให้ชมกันแบบเต็มๆ

เรื่องที่สองกับการพลิกบทบาทจากภาพพระเอกหนุ่มสุดเข้ม ด้วยการรับบทเป็น เรย์ ในภาพยนตร์ “The Rover ดุกระแทกเดือด” ชายหนุ่มออทิสติกหนึ่งในกลุ่มโจรที่บาดเจ็บและถูกทิ้งไว้ให้ตายข้างทาง จนวันหนึ่งได้เจอกับ เอริค ทั้งคู่จึงตัดสินใจร่วมมือกันเพื่อทวงคืนของรักและทวงแค้นผู้คนที่หักหลังพวกเขาให้ได้

เรื่องที่สามกับบทที่ท้าทายในภาพยนตร์เรื่อง “MAPS TO THE STARS มายาวิปลาส” เรื่องราวสร้างมาจากเรื่องจริงของนักเขียนบทชื่อดังแห่งฮอลลีวูด บรูซ วากเนอร์ ซึ่งเรื่องนี้ แพททินสัน ถ่ายทอดเรื่องของ บรูซ วากเนอร์ ผ่านบท เจโรม พนักงานขับรถลีมูซีนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนบท โดยเป็นการตีแผ่ความจริงในสังคมฮอลีวู้ดได้อย่างถึงใจเลยทีเดียว

เรื่องที่สี่กับภาพยนตร์ “Queen of the Desert ตำนานรักแผ่นดินร้อน” ในบทของ ที.อี. ลอว์เรนซ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า ลอว์เรนซ์แห่งอาระเบีย ส่วนสหายนักโบราณคดีและเจ้าหน้าที่จากกองทัพอังกฤษที่อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่กับ เกอร์ทรูด เบล กับเรื่องราวสุดเข้มข้นบาดใจที่สร้างขึ้นจากชีวิตจริงของ เกอร์ทรูด เบล นักสำรวจหญิงชาวอังกฤษ จนได้รับสมญานามจากชาวอาหรับให้เป็น “ธิดาแห่งทะเลทราย”

ติดตามชม 4 ภาพยนตร์ 4 บทบาทของ “โรเบิร์ต แพททินสัน” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007