THESIS บิว ณัฐพล พลอย ศรนรินทร์ พีพี พัชญา ออกัส วชิรวิชญ์ โอห์ม -ฟลุ้ค

ออกัส-ฟลุ้ค นำทีม บวงสรวงเปิดกล้อง ภาพยนตร์ THESIS

Home / หนัง / ออกัส-ฟลุ้ค นำทีม บวงสรวงเปิดกล้อง ภาพยนตร์ THESIS

บริษัท วายุพัทธ์ จำกัด และ บริษัท ไร้ท์ บิยอนด์ จำกัด ได้ฤกษ์งามยามดีจัดงานพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เขย่าขวัญฟอร์มยักษ์ THESIS  ผลงานการกำกับ ของ “เจตนิพัทธ์ สาสิงห์” ที่เคยฝากฝีมือกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง  “400 นักรบขุนรองปลัดชู” มาแล้ว งานนี้ได้นักแสดงนำรุ่นใหม่มากความสามารถ อย่าง ออกัส-วชิรวิชญ์  ไพศาลสกุลวงศ์, ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, พลอย-ศรนรินทร์,พีพี-พัชญา  เพียรเสมอ, บิว-ณัฐพล ไรยวงศ์ นำทีมนักแสดงอีกมากมาย มาร่วมดำเนินเรื่องราวความน่าสะพรึง 

โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้น ณ บ้านสวนบุญถาวร บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เริ่มต้นพิธีบวงสรวงในเวลา  09.19 น. ตามฤกษ์อันเป็นมงคล  ผู้อำนวยการสร้าง ผู้บริหาร ทีมงาน และนักแสดง พร้อมทั้งแขกที่มาร่วมงาน เข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมหน้า เพื่อให้การถ่ายทำออกมาราบรื่น ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยถ่ายภาพร่วมกัน

สำหรับภาพยนตร์ THESIS เป็นเรื่องราวความระทึกเริ่มต้นเมื่อมีสมุนไพรที่ชื่อว่า “ชาละวัน” ถูกส่งมาทางไปรษณีย์สู่นักศึกษาคณะพฤกษศาสตร์ปี 4 คนหนึ่งคือ “นาวา” ที่ต้องการจะรู้ที่มาของ “ต้นชะลาวัน”  ซึ่งเป็นพืชหายากชนิดหนึ่ง ดังนั้นเขาจึงเอ่ยชวนบรรดาเพื่อน ๆ คือ บุรินทร์, น้ำหวาน, แชมเปญ, ฟีฟ่า และ แก๊งเพื่อน ๆ อีกกว่า 10 ชีวิตไปร่วมเดินป่าแถบตะวันตกเพื่อพบกับ “พี่ศักดิ์” ญาติของตนซึ่งเป็นคนค้นพบ “ต้นชาละวัน”

ชาวคณะเดินทางมาถึงจุดหมายแรกอันเป็นทะเลสาบที่ตั้งอยู่ลึกภายในป่า และได้รู้จาก “อองซู”ผู้นำหมู่บ้านว่าญาติของนาวานั้นออกเดินทางไปยังที่อื่นเสียแล้ว และต้นชาละวันที่พวกเขาค้นหาก็อยู่บนเกาะกลางน้ำอันห่างไกล ที่สำคัญเวลาในการที่จะลงมือเก็บใบของต้นชาละวันได้ก็คือเวลาสนธยายามที่อาทิตย์เริ่มลับขอบฟ้าไปแล้วเท่านั้น

การเดินทางเพื่อตามหาต้นชาละวันเริ่มต้นดำเนินไป พร้อม ๆ กับความสัมพันธ์ในอดีตของชาวคณะแต่ละคน ท่ามกลางความลึกลับซับซ้อนที่ค่อย ๆ ทวีตัวขึ้นทุกขณะ และยิ่งร้ายไปกว่านั้นเมื่อทุกคนพบว่า บัดนี้พวกตนต้องตกอยู่ในอันตรายจากการเป็นเหยื่ออันโอชะของจระเข้ดึกดำบรรพ์เสียแล้ว!

ภาพยนตร์ THESIS  งานฟอร์มยักษ์แนวผจญภัย แฟนตาซี เตรียมลุ้น ระทึก น่าสะพรึง ไปกับผลงานคุณภาพในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศอีกไม่นานเกินรอ