ชาย ชาตโยดม มิ้นต์ ชาลิดา ละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ออกัส วชิรวิชญ์

ภาพหลุดว่อนเน็ต ออกัส วชิรวิชญ์ นัวเนียสาว

Home / ตามติดกองละคร / ภาพหลุดว่อนเน็ต ออกัส วชิรวิชญ์ นัวเนียสาว

เกิดเป็นเรื่องราวฉาวโฉ่จนได้ สำหรับพระเอกหุ่นแซ่บ ออกัส วชิรวิชญ์ หรือ กาย ในละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ทางช่อง 3 ที่จู่ๆ ก็มีภาพหลุดนุ่งกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียวใกล้ชิดสนิทเตียงกับสาวนิรนาม งานนี้โลกโซเชี่ยลร้อนฉ่าไม่พอ ยังทำเอาคุณพ่อในเรื่องอย่าง ชาย ชาตโยดม ระเบิดอารมณ์บ้านแทบแตก

เป็นฉากที่ กาย (ออกัส) ไฮโซหนุ่มรูปหล่อที่สุดแสนจะเจ้าชู้ เจอดีเข้าจนได้ เมื่อถูกสาวนิรนามแอบปล่อยภาพหลุดสุดสยิวว่อนเน็ต ทำลายภาพลักษณ์ของมิสเตอร์ไนซ์กาย ที่ใครๆ ต่างก็หลงรัก แต่จอมกะล่อนอย่างคุณกายมีเหรอจะยอมเดือดร้อน ต้องไปยืมมือ ลัคกี้ (มิ้นต์ ชาลิดา) เข้ามาช่วย แต่หารู้ไม่ว่า พาที (ชาย) คุณพ่อเจ้าระเบียบ เดือดเป็นไฟเมื่อเห็นคลิป

ฉากนี้ หนุ่มออกัส ออกอาการเขินไม่น้อย เพราะต้องเหลือบ็อกเซอร์ตัวเดียวท่ามกลางสายตาสาวแท้สาวเทียมที่มามุงดูทั้งกองแต่เพื่อความว้าว ออกัสเลยวิดพื้นเร่งปั๊มกล้ามอกฟูๆ สักหน่อย ทันทีที่ผู้กำกับสั่งถอดขึ้นเตียง เสียงวีดวิ้วแซวดังไม่หยุด จนเจ้าตัวเขินหน้าแดง แต่พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง ออกัสก็สมาธิแน่วแน่ กลิ้งตัวลุกขึ้นจากเตียง โชว์หุ่นมาดแมนให้สาวๆ ได้น้ำลายไหลเบาๆ ก่อนจะค่อยๆ บรรจงสวมเสื้อ แต่หารู้ไม่ว่าสาวนิรนามกำลังทำพิษ แอบอัดคลิปวิดีโอเอาไว้

ด้าน ออกัส ยังไว้ลายเจ้าชู้ไม่หยุดชวน สาวมิ้นต์ ไปกินข้าวหวังเคลมเป็นสาวในสต๊อก แต่พอคลิปฉาวถูกแพร่กระจายเป็นข่าวดังไปทั่ว มิ้นต์เลยตกที่นั่งลำบากเพราะออกัสอ้อนวอนให้ช่วย ด้านรุ่นใหญ่อย่าง ชาย ในฐานะพ่อหัวร้อนสุดขีด เค้นหาความจริงไม่ลดละ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันอังคารที่ 4 ส.ค. 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3