มิ้นต์ ชาลิดา โบว์ เมลดา

LYN จัดงาน “LYN’s Empowered Women” เนื่องในวันสตรีสากล เสริมพลังให้ผู้หญิงสะท้อนความเป็นตัวตนอย่างสง่างาม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / LYN จัดงาน “LYN’s Empowered Women” เนื่องในวันสตรีสากล เสริมพลังให้ผู้หญิงสะท้อนความเป็นตัวตนอย่างสง่างาม

เนื่องใน วันสตรีสากล (International Women’s Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 8 มีนาคมของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้หญิงทั่วโลกได้ร่วมกันรำลึกถึงการต่อสู้ของผู้หญิงและการสร้างอนาคตที่ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน LYN (ลิน) แบรนด์แฟชั่นแอคเซสเซอรี่อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้หญิงไทยที่รักในแฟชั่น ผ่านไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยม ดูดี และโดดเด่น ตามหัวใจหลักของแบรนด์ LYN คือ Sophisticated, Trendy และ Elegant ที่ถูกถ่ายทอดลงบนกระเป๋าของ LYN อย่างลงตัวจนเป็นแฟชั่นไอเทมโปรด เผยความเป็นตัวตนทุกๆ โอกาส เพื่อตอกย้ำแนวคิดสำคัญของแบรนด์ที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกคนได้ค้นพบแรงบันดาลใจ ภาคภูมิใจที่จะสะท้อนความเป็นตัวตน ได้จัดงาน “LYN’s Empowered Women” โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก 2 นักแสดงสาวคนดัง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ โบว์-เมลดา สุศรี Friend of LYN คนล่าสุด มาร่วมพูดคุยในฐานะแรงบันดาลใจ เสริมพลังบวกเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้โดดเด่นเป็นตนเองจากตัวตนผ่านกระเป๋า LYN

โดย มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นักแสดงสาวมากความสามารถ พร้อมส่งต่อพลังความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคน ผ่านความสง่างามของกระเป๋า LYN ในคอลเลกชั่นซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นที่ Patti Saddle กระเป๋าทรงพอชที่มาพร้อมลูกเล่นอะไหล่ สายโซ่ พร้อมโลโก้ประดับด้านหน้า, Gareth Bucket กระเป๋าทรงถังมาในรูปทรงโฉบเฉี่ยว ไอคอนิค ทันสมัย รวมทั้งกระเป๋า Como ดีไซน์คลาสสิก ประดับด้วยสายโซ่อะไหล่เพชร เสริมความหรูหราให้กับการแต่งกาย

ด้าน โบว์-เมลดา สุศรี แฟชั่นไอคอนระดับแนวหน้า ทั้งยังพ่วงตำแหน่งนางแบบและนักร้อง เป็นตัวแทนของผู้หญิงเปี่ยมพร้อมด้วยความสามารถรอบด้าน กับคาแรคเตอร์ของสาวยุคใหม่ที่กล้าแสดงออกอย่างมั่นใจโดยไม่ทิ้งความเป็นตัวของตัวเอง ได้เติมเติมลุคความมั่นใจในทุกๆ ไปกับกระเป๋า LYN ในคอลเลกชั่นสปริง 2024 ทั้ง 3 รุ่น คือ Taryn กระเป๋าสะพายไหล่รูปทรงเกือกม้าที่ได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์สุดคล่องแคล่วของสาวๆ รุ่นใหม่, Enola กระเป๋าโฮโบสะพายไหล่ ดีไซน์แคชชวลที่ถูกออกแบบมาให้เป็นเอเวอรี่เดย์แบค และ It’s bag ใบสุดท้ายกับ Moon Infinite ที่มาพร้อมเทคนิคปั๊มลายโลโก้โค้งมนทั่วตัวกระเป๋าผสมผสานเข้ากับดีไซน์คลาสสิคใช้งานง่าย มอบสไตล์การใช้งานสุดลักชูรี

สะท้อนตัวตนอย่างมั่นใจไปกับกระเป๋าคู่ใจ ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน LYN ทุกสาขาและช้อปออนไลน์ได้ที่ LYNACCS.COM

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ “LYN” เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @lynaccs_thailand
Facebook: @LynaccsThailand
LINE Official Account: @lynaccs
TikTok: lynthailand (@lynthailand_official)