“ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมระทึกฉีกกฎหนังไทย เปิดตัว “DARK WORLD เกม ล่า ฆ่า รอด” ลงจอ 11 พ.ย.นี้

Home / หนัง / “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมระทึกฉีกกฎหนังไทย เปิดตัว “DARK WORLD เกม ล่า ฆ่า รอด” ลงจอ 11 พ.ย.นี้

เอ็ม พิคเจอร์ส ร่วมกับ สแล็ป มอนสเตอร์ เตรียมระห่ำเปิดตัว ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ “DARK WORLD…เกม ล่า ฆ่า รอด” เกมเหนือคนที่ไม่มีกติกา ผู้รอดคือผู้ชนะ ผลงานการหวนกลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 7 ปี ของ โน้ต จูเนียร์-จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล ผลิตในนาม “อาร์มันโด้ โปรดักชั่น” นอกจากจะได้ พิง ลำพระเพลิง รับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์แล้ว ยังได้นักแสดงมากฝีมือ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์,น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์,ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง,วิลลี่ แมคอินทอช,บอส-ณัชพงศ์พล สุดดี,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น,นิว-ชัยพล พูพาร์ท และ เดวิด อัศวนนท์ มาเชือดเฉือนบทบาทร่วมกัน

ภายในงานจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน พิธีกรที่ควบตำแหน่งนักแสดงในเรื่องนี้ วิลลี่ แมคอินทอช กล่าวเชิญ คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจากบริษัท สแล๊ป มอนสเตอร์ จำกัด ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับ โน้ต จูเนียร์-จิตต์สิน ขึ้นพูดคุยบนเวที ถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์

ก่อนจะเชิญ นักแสดงนำ ดิว-อริสรา, แซมมี่ เคาวเวลล์,น้ำหวาน-รักษ์ณภัค,ตูมตาม-ยุทธนา,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ บอส-ณัชพงศ์พล ขึ้นพูดคุยร่วมกันถึงการทำงาน ที่มีครบทุกรสชาติ บู๊แอ็คชั่น ดราม่า การห้ำหั่น และเลิฟซีนสุดเผ็ด งานนี้แบ่งทีมการอยู่รอดกันด้วย 3 สาว ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน ที่การันตีความเดือดของโลกอนาคต เทคโนโลยีก้าวไกล แต่จิตใจคนกลับมือดมน ชีวิตคนด้อยค่ากว่าทรัพย์สินเงินทอง ปิดท้ายด้วยการเชิญ คุณธนากร ปฐมวาณิชย์ ผู้สนับสนุนจาก บริษัท ฮีโน่ ทีพี จำกัด ถ่ายภาพที่ระลึกและร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกัน  

หลังจบพิธีการบนเวที คุณโจ-ปิยะวัฒน์,ผู้กำกับโน้ต จูเนียร์ รวมถึงนักแสดงทุกคนต่างรับช่อดอกไม้จากครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น แต่ 2 คู่ที่แฮปปี้สุด ๆ คงต้องยกให้ ตูมตาม-ยุทธนา ที่แฟนสาว อาหลี-อัฐริญญา มาร่วมชมภาพยนตร์ด้วยกัน รวมถึงนางร้ายสุดแซ่บ ดิว-อริสรา ที่เจอเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่มชาวไต้หวัน “เซบาสเตียน” หอบดอกกุหลาบสีแดงช่อโตมามอบให้ข้างเวทีก่อนจะรีบลงไปอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสื่อครั้งแรกของฝ่ายชายเลยก็ว่าได้ ทำเอาสาวดิวยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

ติดตามชมได้ใน “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” วันที่ 11 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์