“แอล” สุดร้อนแรง!! สวมบทหัวหน้าคณิกา ในหนังคอมเมดี้-แอ็คชั่น ไชน่าทาวน์ ชะช่า

Home / หนัง / “แอล” สุดร้อนแรง!! สวมบทหัวหน้าคณิกา ในหนังคอมเมดี้-แอ็คชั่น ไชน่าทาวน์ ชะช่า

ถือเป็นอีกหนึ่งความเด็ดต้อนรับตรุษจีน 2567 ของภาพยนตร์คอมเมดี้-แอ็คชั่น ฟอร์มยักษ์แห่งปี ไชน่าทาวน์ ชะช่า ของ บริษัท เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ดึงนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ แอล-กมลวรรณ ศรีวิไล มาเปิดตัวกับบทบาทสุดร้อนแรง ซู้เฮียง หัวหน้าคณิกาสาว ประจำซ่องนางครวญ สาวเซ็กซี่ขี้เล่นที่พร้อมเป็นกันเองกับทุกคน ถือเป็นอีกหนึ่งการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในชีวิต ในภาพยนตร์เรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า

“เรื่องนี้แอลรับบทเป็นซู้เฮียงหัวหน้าสาวคณิกาประจำซ่องนางครวญ เป็นสาวเซ็กซี่ขี้เล่นที่พร้อมเป็นกันเองกับทุกคน ตามสายตาคนทั่วไปซู้เฮียงเป็นกิ๊กกับคุ้ง (อาเล็ก-ธีรเดช) แต่จริงๆแล้วเธอกลับมีใจให้ตง (พี-ประสิทธิโชค) และเป็นคนคอยช่วยตงในการคิดแผนหักหลังทุกๆ คนอีกทีเพื่อจะหนีไปใช้ชีวิตด้วยกัน เรื่องนี้เป็นการเปลี่ยนบทบาทของแอลเลยค่ะ ต้องมาเป็นนางโลมเซ็กซี่ยั่วยวนสุดๆ บทมันค่อนข้างไกลตัวมากเป็นพีเรียดย้อนยุค ก็ต้องทำการบ้านด้วยการพยายามดูซีรีย์ ดูเวลาการพูด ดูสายตาเวลามองผู้ชาย บอกเลยว่าเรื่องนี้เสื้อผ้าเขาเริ่ดจริงๆค่ะ ยังไงแอลก็ขอฝากหนังเรื่องไชน่าทาวน์ ชะช่า ด้วยนะคะ เป็นหนังที่Productionแน่นมาก มีความสนุกสนานเฮฮา นักแสดงก็เต็มที่กันมากๆ เราจะได้มาหัวเราะกันตั้งแต่ต้นปีเลยค่ะ”

มาร่วมแอ็คชั่นย้อนเวลา คอมเมดี้ชะช่า ไปกับภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย ไชน่าทาวน์ ชะช่า โดย บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 18 มกราคม 2567 มาชะช่ากันในโรงภาพยนตร์ พร้อมกันทั้งประเทศ
คลิกชม ทีเซอร์ (Teaser) ภาพยนตร์ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=xt7sVLNl6cI

ไชน่าทาวน์ชะช่า

CHINATOWNCHACHA

เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

Velaentertainment