หวานไม่ไหว! อาเล็ก-มาร์ช ถือกำเนิดคู่จิ้นคู่ใหม่

Home / หนัง / หวานไม่ไหว! อาเล็ก-มาร์ช ถือกำเนิดคู่จิ้นคู่ใหม่

ขโมยหัวใจ ชาวLGBTแสนน่ารักไปหมดแล้ว หนุ่มมาร์ช-จุฑาวุฒิ โดนวิญญาณ “อีกี้” (มิ้นท์-รัญชน์รวี) นางเอกในยุคปัจจุบัน ที่ย้อนเวลาเข้ามาสิงร่างในยุคอดีต ทำให้ตัวต้องเป็นชาย แต่ใจดั๊นเป็นหญิง งานนี้เมื่อเข้าฉากกับ อาเล็ก-ธีรเดช หรือ อาเฮียคุ้ง จึงได้เห็นโมเม้นท์หวานๆ ของ “อาเล็ก-มาร์ช” ปริ่มๆ อยู่ร่ำไป ใครได้ดู ไชน่าทาวน์ ชะช่า ที่โรงภาพยนตร์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า ตีบทแตกมากแม่ น่ารักเบอร์แรง เล่นเป็นชาย แต่ใจเป็นนางเอกได้สุดฤทธิ์สุดเดช แววตาเอย ท่วงท่าเอย มือไม้เอย จีบไม้จีบมือได้ถึงใจถึงอารมณ์มาก บอกได้เดียวคำเดียวว่า แค่เห็นลีลาฉีกคาแรคเตอร์ขั้นสุดยอด ของ “หนุ่มมาร์ช” ก็คุ้มค่าตั๋วแล้ว ต้องปรบมือรัวๆ ให้กับค่ายหนังเวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ คู่จิ้นดาวดวงใหม่ ประดับวงการบันเทิง

“เรื่องนี้ยากมากสำหรับผม เพราะผมเป็นมือขวาของคุ้ง (พี่อาเล็ก-ธีรเดช) ที่ได้ต่อสู้บู๊มาด้วยกัน แต่จู่ๆ วิญญาณของกี้ (มิ้นท์-รัญชน์รวี) ได้ย้อนเวลาจากยุคปัจจุบันมาเข้าสิงร่างผม ซึ่งผมต้องมีร่างกายเป็นผู้ชายแต่จิตใจข้างในเป็นผู้หญิง ที่ผ่านมาผมไม่เคยเล่นเป็นผู้หญิงมาก่อนเลย ทำให้ต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก ต้องมีการไปเวิร์คช้อปกับมิ้นท์นางเอก เพื่อดูว่าเวลาเขาเป็นกี้กิริยา ลักษณะต่างๆ ของเขาเป็นยังไงแล้วก็พยายามเอามาอยู่ในคาแรคเตอร์ของเรา ถือเป็นงานที่ยากแต่ผมอยากทำเพราะมันท้าทายแล้วก็รู้สึกสนุก ได้ทดลองบทบาทใหม่ๆ ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน”

ส่วนแฟนหนังจะตีความและยกให้เป็นคู่จิ้นดาวดวงใหม่กับ “หนุ่มอาเล็ก-ธีรเดช” เจ้าตัวยิ้มอย่างอารมณ์ดีและขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบ ก่อนจะฝากไปลุ้น ไปเชียร์ อมยิ้ม หัวเราะ และมีความสุขไปด้วยกันกับเรื่องราวดีๆ ของหนังฟีลกู๊ด ไชน่าทาวน์ ชะช่า ในโรงภาพยนตร์ แอบกระซิบว่าใครที่ยังไม่ได้ดูเรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่าพลาด!!