คอนเสิร์ตใหญ่ ปู พงษ์สิทธิ์ แก้ม วิชญาณี แบงค์ แคลช

พร้อมแล้วคอนเสิร์ตใหญ่ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ Black • White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ

Home / เพลง / พร้อมแล้วคอนเสิร์ตใหญ่ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ Black • White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ

คำภีร์ Black • White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ

ใกล้ถึงวันแสดงคอนเสิร์ต “คำภีร์ Black • White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ” ที่ได้รับการสนับสนุนจาก น้ำโซดาตราลีโอ, เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต, สายการบินไทยแอร์เอเชีย, โตโยต้า ไฮไลท์และลูกเล่นเด็ดๆ  ที่ ปู พงษ์สิทธิ์จะจัดเต็มให้กับแฟนๆ ก็เผยออกมาเรื่อยๆ ตั้งแต่การแสดงที่แม้จะมีสองรอบสองวัน แต่ก็ต่างรูปแบบกันชนิดสุดขั้ว

แก้ม วิชญาณี

วันแรกที่เป็นคอนเซ็ปท์สีขาว รักสุดใจ ปู พงษ์สิทธิ์ จะขึ้นเวทีพร้อมกับวงออเคสตรา Thailand Philharmonic Pop Orchestra ที่มีนักดนตรีร่วมงานกว่า 50 ชีวิต เพื่อให้บทเพลงรักทั้งหลายเต็มไปด้วยความนุ่มนวล ซาบซึ้งถึงอารมณ์มากขึ้น ส่วนวันที่2ซึ่งเป็นสีดำ ก็จะเป็นวันของดนตรีร็อคให้แฟนๆ ได้มันส์กันเต็มที่

แบงค์ วงแคลช

ล่าสุด “ปู พงษ์สิทธิ์” ที่คร่ำเคร่งซ้อมดนตรีอย่างหนัก เพื่อให้การแสดงออกมาดีที่สุดสมการรอคอยของแฟนเพลง ก็ประกาศตัวแขกรับเชิญที่จะมาทำให้การแสดงมีสีสันมากขึ้น ซึ่งวันของเพลงรัก จะเป็นการขึ้นเวทีร่วมกับปู พงษ์สิทธิ์ครั้งแรกของ “แก้ม วิชญาณี” สาวเสียงสวยระดับดีวาอีกคนของเมืองไทย ที่มีเซอร์ไพรส์พิเศษมาให้แฟนๆ แน่นอน ขณะที่วันร็อคสุดขั้วจะได้หนุ่มร็อคมาดเข้มมาเติมความมันส์ ครั้งแรกของ “แบงค์ วงแคลช กับปู พงษ์สิทธิ์”  ที่ทั้งคู่เปรยมาเบาๆ ว่า งานนี้ทุ่มสุดตัวให้สมกับชื่อคอนเสิร์ตร็อคสุดขั้วแน่นอน

ปู พงษ์สิทธิ์

ใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต “คำภีร์ Black • White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ” จองด่วนก่อนบัตรจะหมด ที่ www.allticket.com หรือที่ 7-Eleven ทุกสาขาที่มี Counter Service ในราคารอบละ 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท พิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร 3,000 บาท รับฟรีผ้าโพกหัวตามคอนเซ็ปท์คอนเสิร์ต โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค 

มีบัตรในมือแล้ว 21 กันยาฯ ไปเจอกันกับ คอนเสิร์ต คำภีร์ WHITE รักสุดใจ ส่วนสายร็อคไปมันส์ใน   วันที่ 22 กันยาฯ กับ คอนเสิร์ต คำภีร์ BLACK ร็อคสุดขั้ว เล่นที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีทั้ง2วัน