ก้อง ปิยะ ปาร์ค ภาณุภัทร ออนเดอะเวย์ แก้ม วิชญาณี โบวี่ อัฐมา ได๋ ไดอาน่า

คืนถิ่น ม.ศิลปากร ศิษย์เก่าดีเด่น แก้ม วิชญาณี จับไมค์ร้องเล่าเรื่องราววันวานใน ออนเดอะเวย์

Home / TV Variety / คืนถิ่น ม.ศิลปากร ศิษย์เก่าดีเด่น แก้ม วิชญาณี จับไมค์ร้องเล่าเรื่องราววันวานใน ออนเดอะเวย์

ออนเดอะเวย์ ศุกร์นี้ 3 พิธีกร ‘ก้อง ปิยะ และ รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง’ พี่ใหญ่ทุกสถาบัน และ ’ได๋ ไดอาน่า’ จะพาไปพบกับ นักร้องDIVAคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทย “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” ย้อนวันวานคืนรั้วมหาลัย จับไมค์ร้องเพลงบอกเล่า เรื่องราวสุดประทับใจความภาคภูมิใจในวันวาน กว่าจะเป็น “แก้ม วิชญาณี” ในวันนี้..

แก้มเผยว่า “ช่วงที่เรียนอยู่ที่คณะดุริยางคศาสตร์ สาขาดนตรีแจ๊ส มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นช่วงที่แก้มมีความภูมิใจมากๆ ที่แห่งนี้เพราะบ่ม ความรู้ ความสามารถหล่อหลอมจนทำให้แก้มได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้ ด้วยความสุข ความรัก ความภาคภูมิใจในสถาบันที่สุดค่ะ”

เรื่องเล่ายังไม่จบ 3 พิธีกรพาแก้มไปนั่งจับเข่าคุย สวยและรวยแบบนี้ เมื่อไหร่จะมีเจ้าของ เจ้าตัวเผยชีวิตมีแต่ดนตรี ไม่มีผู้ชายมาจีบ พอถูกถามว่าชอบแบบไหน ถึงกับอึ้ง !! อมยิ้มคิดอยู่นาน คำตอบจะเป็นอย่างไร ติดตามชม

ช่วงท้าย ‘โบวี่ อัฐมา และ ปาร์ค ภาณุภัทร’ พาไปสถาบันวิจัยแสงซินโคตรอน (องค์การมหาชน) ที่ จ.นครราชสีมา ตะลึงไปกับศูนย์ปฎิบัติการวิจัยเครื่องกำเนิดซินโครตรอนแห่งชาติ ได้ทั้งความรู้ และประสบการณ์สุดประทับใจ โดยเฉพาะสถานีทดลองที่พิสูจน์ความเก่าแก่ของวัตถุโบราณ หลายร้อยปี

ศุกร์ที่ 22 ก.ค.นี้ เวลาดี 23.00 น. เปิดช่อง 3 กด 33 ชม “ออนเดอะเวย์” กับเรื่องราวดีของ แก้ม วิชญาณี และ สาระน่ารู้ติดตามดูกันนะคะ