ลุ้นที่สุด 10 เพลงฮิตแห่งปี! foodpanda Presents Thailand Top 100 by JOOX 2019

Home / เพลง / ลุ้นที่สุด 10 เพลงฮิตแห่งปี! foodpanda Presents Thailand Top 100 by JOOX 2019

เหลืออีกไม่กี่วัน ชาวไทยทั้งประเทศก็จะได้ทราบกันแล้วว่า 10 เพลงที่ฮิตที่สุดในปีนี้ คือเพลงอะไร ในงาน foodpanda Presents Thailand Top 100 by JOOX 2019 มหกรรมดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ที่คอเพลงฮิตหลายคนรอคอย บอกเลยว่างานนี้ JOOX ขนทัพศิลปินเจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตกว่า 100 อันดับ มารวมไว้ทีนี่ที่เดียว เรียกว่า มางานเดียว ครบทั้งความสนุกและความมันส์ พร้อมอิ่มอร่อยกับ 100 เมนูเด็ด การันตีความอร่อยจาก foodpanda ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่โอเอซิส – เอาท์ดอร์ อารีน่า

โดยไลน์อัพศิลปินที่จะมีชื่อขึ้นโชว์ภายในงาน มีดังต่อไปนี้ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน), TRINITY, YOUNGOHM (รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์), F.HERO, LAZYLOXY, นนท์-ธนนท์, OG-ANIC , ทอม อิศรา, MEYOU , เอิ๊ตภัทรวี , Bedroom Audio, The Parkinson , Somkiat, Telex Telexs, D Gerrard, Diamond, Fiixd , Younggu, Young Bong, 1 Mill, HIGHHOT พร้อมร่วมรีวิวความฮิตตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ กับศิลปินฮิตตลอดกาลอย่าง Klear, Cocktail, แสตมป์-อภิวัชร์, Getsunova, Paradox, Monik & Wanyai, Instinct ที่เตรียมขนเพลงฮิตที่คนทั้งประเทศรู้จัก มาสร้างความสุขแบบยาวๆ กว่า 10 ชั่วโมง พร้อมร่วมเค้าท์ดาวน์ 10 อันดับเพลงที่ฮิตที่สุดแห่งปี 2019 ไปพร้อมๆ กัน แล้วมาลุ้นกันว่า ศิลปินคนใด จะสามารถพาเพลงใดขึ้นสู่ท็อปเท็นเพลงฮิตแห่งปีได้สำเร็จ

หากใครที่เคยประทับใจในความมันส์แบบสุดเหวี่ยงของมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของปีที่แล้ว เตรียมตัวให้ดี! มาสนุกกันให้สุด แล้วหยุดที่พุงกางกับ foodpanda Presents Thailand Top 100 by JOOX 2019 ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ที่โอเอซิส เอาท์ ดอร์ อารีนา โชว์ดีซี (Oasis Outdoor Arena, Show DC) พระราม 9 ประตูเปิด ตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Ticketmelon  

#THTOP100 #JOOXXFOODPANDA