ONGSEONGWU WEBELONGinBKK

พรหมลิขิตพา “องซองอู”คัมแบคเจอแฟนไทยในงาน ONG SEONG WU ASIA FANMEETING IN BANGKOK

Home / เพลง / พรหมลิขิตพา “องซองอู”คัมแบคเจอแฟนไทยในงาน ONG SEONG WU ASIA FANMEETING IN BANGKOK

เคยหอบความน่ารักที่ทนยังไงก็ไม่ไหวยิ่งมองก็ยิ่งหลงรักมาสร้างความประทับใจแก่WELO ชาวไทยไปแล้วครั้งหนึ่งแต่ยังคงมีเสียงเรียกร้องอยากเจออยากสบตาอยากให้มาหาวนเวียนอยู่ในสเตตัสของแฟนๆในครั้งนี้ “เดอะไลม์ (ไทยแลนด์)” ผู้จัดคนดีคนเดิมเลยสนองนี๊ด..ดดพาหนุ่มหล่อ 360 องศา “องซองอู” (ONG SEONG WU) กลับมาหาWELO ชาวไทย (WELO : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) อีกครั้งกับงานONG SEONG WU ASIA FANMEETING <WE BELONG> IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณธันเดอร์โดมเมืองทองธานี

หลังจบการเดบิวต์ในฐานะศิลปินกลุ่ม Wanna One ความโด่งดังขององซองอูก็มากขึ้นอย่างต่อเนื่องความโดดเด่นและเสน่ห์ในมาดของนักแสดงยิ่งทำให้ชื่อเสียงของเขาตีวงกว้างออกไปอีกจนขึ้นแท่นหนุ่มสุดฮอตในเวลาอันรวดเร็วทั้งในประเทศเกาหลีใต้และในเอเชีย

ดังนั้นใครที่กำลังนั่งเหม่อๆนับวันรอเจอผู้ชายคนนี้อยู่ล่ะก็ลุกขึ้นยืนเช็คจังหวะหัวใจได้เลยเพราะการคัมแบคทูไทยแลนด์ครั้งนี้ของคุณองจะเพิ่มเติมโมเมนต์พิเศษกว่าครั้งก่อนเข้าไปอย่างแน่นอนหากคุณหลงรักบทบาทการเป็นนักร้องและนักแสดงในจอมากเท่าไหร่ถ้าเจอตัวจริงจะต้องยิ่งหลงรักมากขึ้นกว่าเดิมอีกเป็นล้านเท่า!!!

ห้ามพลาดที่จะได้มาสร้างโมเมนต์สุดแสนพิเศษไปด้วยกันในงานONG SEONG WU ASIA FANMEETING <WE BELONG> IN BANGKOK เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง www.thelimethailand.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาทและติดตามการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page :  The Lime Thailand  Twitter :  @TheLimeThailand