POTATO potato magic hours concert ปั๊บ POTATO โปเตโต้

แฟนเพลงยกนิ้วคอนเสิร์ต “โปเตโต้ Magic Hours #มันคือเรื่องจริง” คือที่สุดแห่งปี

Home / เพลง / แฟนเพลงยกนิ้วคอนเสิร์ต “โปเตโต้ Magic Hours #มันคือเรื่องจริง” คือที่สุดแห่งปี

นับเป็นสองวันแห่งความสุขของชาวร็อกหัวมัน การันตีจากทุกกระแสในโลกโซเชียลที่ยกนิ้วให้ “Chang Music Connection presents POTATO Magic Hours Concert #มันคือเรื่องจริง” (ช้าง มิวสิก คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ โปเตโต้ เมจิก อาวร์ คอนเสิร์ต #มันคือเรื่องจริง) เป็นคอนเสิร์ตในดวงใจที่สุดแห่งปี ด้วยโปรดักชั่นอลังการระดับอินเตอร์ ทั้งจอ LED ขนาดยักษ์ กว้าง 52.5 เมตร สูง 11 เมตร หนักกว่า 17 ตัน ใหญ่สุดเท่าที่เคยมีในการจัดคอนเสิร์ตที่ อิมแพค อารีน่า มาให้ภาพคมชัดทำหน้าที่เป็นตัวเล่าเรื่องหลัก รวมไปถึง แสง สี วิชวล ที่สาดใส่คนดูตลอด 4 ชั่วโมงแบบไม่เกรงใจค่าไฟ และ L-Acoustic ลำโพงกลางแจ้งชุดใหญ่ที่ทำให้เสียงเพลงกระหึ่มไปทั้งฮอลล์  เรื่องของเพลงก็คัดสรรมาเอาใจแฟนเพลงวงโปเตโต้โดยเฉพาะ ส่วนเเขกรับเชิญที่ทุกคนอยากรู้แต่ไม่มีใครได้รู้ก่อนก็ออกมาเซอร์ไพรส์เรียกเสียงกรี๊ดกันเป็นระยะ ซึ่งงานนี้สำเร็จงดงามด้วยฝีมือของ กบ บิ๊กแอส ที่ทำหน้าที่เป็นโชว์ไดเรกเตอร์

โดยเริ่มกันที่รอบวันเสาร์ แค่ซีนเปิดก็เรียกเสียงฮือฮากับการจับไมค์ร้องเพลงแบบจริงจังครั้งแรกของ หั่ง , โอม , กานต์ ในเพลง เธอยัง ก่อนจะกลับไปทำหน้าที่ของตัวเองในพาร์ทเพลงสนุก อย่าง ฮู้ฮู , Circle , อรุณ , บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต จากนั้นนักร้องหนุ่ม ปั๊บ ก็เปลี่ยนโหมดด้วยเพลงซึ้งๆ อย่าง พระจันทร์ดวงเก่า , ไม่รู้จะอธิบายยังไง , นี่แหละความเสียใจ , ปากดี , ทนพิษบาดแผลไม่ไหว , เท่าไหร่ไม่จำ ถัดมาเป็นซีนเปิดตัวแขกรับเชิญคือ อะตอม ชนกันต์ ที่มาฟีจฯ กับหนุ่ม ปั๊บ ในเพลง อ้าว และ รักเธอไปทุกวัน ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังมีวง บอดี้สแลม, แพท วง Klear และ เต๋า วงสวีทมัลเล็ต ที่มาร่วมระเบิดความมันส์ ซึ่งรอบแรกนี้ โปเตโต้ ก็ขนเพลงฮิตมาร้องเพียบไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่ให้เธอไป, ทิ้งไว้กลางทาง , ภาษากาย , กล้าพอไหม , พอแล้ว, แชร์, คนดีไม่มีที่อยู่ , ฉันคิดถึงเธอ , ขอบใจ , น้ำหอม , สามเวลา, เธอทำให้ได้รู้, แพ้กลางคืน , รอย , คำตอบของหัวใจ , ชีวิตที่ขาดเธอ, เธอคือเรื่องจริง , เธอยัง , ยื้อ, ที่เดิม , เพียงพอ พร้อมปิดด้วยเพลง ขอบคุณที่รักกัน

ส่วนรอบวันอาทิตย์ก็มันส์ไม่แพ้กัน เพราะวง บอดี้สแลม กับ เต๋า สวีทมัลเล็ต ยังมาร่วมมันส์กันต่อ แต่ที่ไม่เหมือนวันแรกก็ตรงแขกรับเชิญอีกคู่ที่เซอร์ไพรส์ไม่เบาก็คือ บอล- เมื่อย วงสครับบ์ ซึ่งถือเป็นคนตัดสายสะดือในฐานะผู้คัดเลือกศิลปินของแกรมมี่เมื่อหลายปีก่อนให้ ปั๊บ ได้เข้าวงการ จากนั้นก็ฟีจเจอริ่งกันในเพลง ใกล้ และ รักเธอไปทุกวัน และเท่านั้นยังไม่พอ เพราะยังพิเศษขึ้นไปอีก ด้วยการปรากฎตัวขวัญใจนุชทั้งประเทศ เป๊ก ผลิตโชติ ที่มาร่วมฟีจกับหนุ่ม ปั๊บ ในเพลง ชีวิตที่ขาดเธอ เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มให้กับแฟนๆ อย่างแท้จริง ซึ่งหนุ่ม ปั๊บ ได้พูดปิดท้ายด้วยน้ำตาคลอขอบคุณทุกคนที่มาช่วยทำให้ทุกอย่างมันคือเรื่องจริงขึ้นมาว่า “ความสุขอยู่กับเราชั่วครู่ แต่ความทรงจำอยู่กับพวกเราตลอดไป” นับเป็นคอนเสิร์ตที่ครบรสและจบด้วยรอยยิ้มจริงๆ

วงโปเตโต้
ปั๊บ โปเตโต้
ตูน – ปั๊บ
แพท วง klear – ปั๊บ
อะตอม – เป๊ก
ปั๊บ – เป๊ก