POTATO ช่อง ONE 31 ดึกแล้วกินได้

โปเตโต้ ชี้พิกัดร้านโปรด เปิดตำนานความอร่อย ในรายการ “ดึกแล้วกินได้”

Home / TV Variety / โปเตโต้ ชี้พิกัดร้านโปรด เปิดตำนานความอร่อย ในรายการ “ดึกแล้วกินได้”

 

        เรื่องกินเรื่องใหญ่! ได้เวลารายการอาหารยึดจอ รายการ “ดึกแล้วกินได้” EP.1 วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 23.10-23.40 น ทางช่อง One 31 นำทีมพาอร่อยโดย “ปรียวิศว์ นิลจุลกะ” หรือ ปาล์ม นักร้องนำวง Instinct ค่าย จีนี่ เรคคอร์ดประเดิมร้านเด็ดสุดโปรดอร่อยยามดึกของศิลปินร็อกมากผีมืออย่าง POTATO  กันที่ร้าน “ตั้งซุ่ยเฮงโภชนา” พบความอร่อยสืบทอดมากว่า 50 ปี (ปัจจุบันร้านย้ายมาอยู่ Stadium One บรรทัดทอง) พูดแค่ชื่อร้านหลายคนที่เป็นนักเลงของกินต้องรู้จักกันดี  เพราะที่นี้ขึ้นชื่อว่ามีเป็ด-ห่านพะโล้ที่อร่อยที่สุดในสามโลก

        โดยเมนูดึกแล้วกินได้วันนี้ POTATO แนะนำเมนู ก๋วยเตี๋ยวเป็ด , เลือดเป็ด , บะหมี่อบหม้อดินใส่มาจัดเต็ม ปีก กึ๋น เลือด เนื้อ รสชาติกลมกล่อมที่ทั้งนุ่ม ทั้งแน่น หั่นบางๆ พอดีคำ เมนูนี้สั่งแล้วก็อดใจรอสักนิด เพราะที่ร้านใช้วิธีดั้งเดิมอบด้วยเตาถ่าน ยกมาร้อนๆ จานถัดมาคือ ไส้แก้ว ไฮไลท์ความอร่อยในวันนี้  งานนี้ ปาล์ม Instinct  และ POTATO  พูดเป็นเสียงเดียวว่าวัตถุดิบทุกอย่างสดใหม่  คุณภาพดี   ปิดท้ายรายการแบบสนุกๆ ด้วยเกมทายใจ “POTATO  กับคำถามสุดพิเศษใครเป็นที่สุดในด้านไหน   แฟนๆ อยากรู้ต้องติดตามชม   

        สามารถติดตามชมว่าศิลปินคนโปรดจะพาคุณไปพบร้านเด็ดปิดดึกในดวงใจที่ไหน ได้ในรายการ “ดึกแล้วกินได้” EP.1  เริ่มความอร่อยรอบดึกครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 23.10-23.40 . ทางช่อง One 31  

ดึกแล้วกินได้
ดึกแล้วกินได้