O&Q ผมเองครับ(ME)

OXQ สุดฟิน ผมเองครับ (ME) แรงไม่หยุด! แฟนคลับทุ่มทุน ยิงขึ้นบิลบอร์ดใจกลางเมือง

Home / เพลง / OXQ สุดฟิน ผมเองครับ (ME) แรงไม่หยุด! แฟนคลับทุ่มทุน ยิงขึ้นบิลบอร์ดใจกลางเมือง

5 หนุ่ม OXQ สุดปลื้ม เหล่าแฟนคลับทุ่มทุนลงขันซื้อบิลบอร์ดย่านใจกลางเมือง เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ และ เทอร์มินอล 21 เพื่อปล่อยมิวสิควิดีโอ ผมเองครับ (ME) ตลอดสัปดาห์ ส่วนเพลงที่เพิ่งปล่อยออกไปในทุกช่องทางโซเซียล ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีเกินคาด

คลอดซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 5 หนุ่ม OXQ (Ordinary x Quake) พาเวล นเรศ, นาย กรชิต, จุง อาเชน, โดม วรนาถ และ เบน เบญจมินทร์ กับผลงานเพลง ผมเองครับ (ME) ซึ่งเป็นผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตของพวกเขา

เพลง ผมเองครับ (ME) เป็นเพลงป๊อบแดนซ์ที่มีเนื้อหาฟังแล้วติดหูง่าย มีจังหวะให้แฟนๆ ได้โยกตามกันอย่างสนุกสนาน แถมยังมีช่วงแร๊ปสอดแทรกเข้าไปได้อย่างทันสมัย ทำให้หลังจากที่ปล่อยเพลงออกมาไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างรวดเร็ว

ล่าสุด 5 หนุ่ม OXQ ยังปลื้มไม่หยุด เมื่อมีเหล่าแฟนคลับทุ่มทุนกันลงขันซื้อบิลบอร์ดในย่านใจกลางเมืองเพื่อปล่อยมิวสิควิดีโอ ผมเองครับ (ME) ให้ทุกคนได้ชมกันตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา หากอยากติดตามต่อ ชื่นชมผลของพวกเขา OXQ ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : MotiveVillageOfficial, Facebook : Motive Village และ สามารถดาวน์โหลด เพลง ผมเองครับ (ME) ได้ที่ *49157690