Motive Village OXQ ผมเองครับ(ME)

OXQ ปล่อยทีเซอร์เพลง ผมเองครับ(ME) ก่อนชม MV พร้อมกัน!

Home / เพลง / OXQ ปล่อยทีเซอร์เพลง ผมเองครับ(ME) ก่อนชม MV พร้อมกัน!

Single ผมเองครับ(ME) ของ 5 หนุ่ม OXQ (ordinary x quake) กับโปรเจ็ค Boy Group จาก Motive Village (โมทีฟ วิลเลจ) หมู่บ้านแห่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ 360 องศา นับเป็นอีกย่างก้าวให้ พาเวล นเรศ, นาย กรชิต, จุง อาเชน, โดม วรนาถ และ เบน เบญจมินทร์ ได้พิสูจน์ฝันบนเส้นทางสายบันเทิง ที่ทั้ง 5 หนุ่ม ต่างตั้งใจและพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด

ล่าสุดไม่รอช้า OXQ ปล่อยทีเซอร์ 30 วินาที มาให้ชมกันก่อนในจังหวะเพลงที่สนุกๆ เต้นตามได้แบบน่ารักๆ เป็นการถ่ายทอดอารมณ์ของเพลง ผมเองครับ(ME) ไปในโทนสีสันที่สดใส เรื่องราวเริ่มต้นจากที่ทั้ง 5 หนุ่ม เกิดมาปิ๊งสาวคนเดียวกันและแต่ละคนก็อยากที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับเธอคนนั้น แต่ไม่กล้าเดินไปบอกเธอตรงๆ จึงพยายามหาวิธีเพื่อจะเข้าหาโดยที่ไม่ให้เธอรู้ตัว ตามคาแรกเตอร์ของแต่ละคน เชื่อว่าถ้าแฟนๆ เห็นทีเซอร์นี้ ต้องอมยิ้มตามกันอย่างแน่นอน

5 หนุ่ม พาเวล, นาย, จุง, โดม และ เบน ขอฝากผลงานเพลง ผมเองครับ(ME) ในนาม OXQ ที่พวกเขาตั้งใจและมุ่งมั่น อยากให้คนชมคนฟังชื่นชอบ อยากให้ช่วยติดตามและคอมเม้นท์กันเข้ามา เพื่อเป็นแรงผลักดันให้พวกเขามีพลังในการทำงานต่อไป เพื่อทำให้ OXQ เป็นอีกหนึ่งสีสันที่มาสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนมีความสุข และหากทำให้หัวใจใครต้องสั่นไหวได้บ้าง ก็ยิ่งเพิ่มแรงผลักดันให้พวกเขามีกำลังใจยิ่งๆ ขึ้นไป