2Moons2 2Moons3 OXQ ผมเองครับ (ME)

OXQ ปลื้มเว่อร์!! ผมเองครับ (ME) กระแสแรง FC ลุ้น 2Moons3

Home / เพลง / OXQ ปลื้มเว่อร์!! ผมเองครับ (ME) กระแสแรง FC ลุ้น 2Moons3

ฟินไม่น้อยสำหรับ 5 หนุ่ม OXQ (ordinary x quake) พาเวล นเรศ, นาย กรชิต, จุง อาเชน, โดม วรนาถ และ เบน เบญจมินทร์ กับ ผมเองครับ (ME) ผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตของพวกเขา ที่ล่าสุดยอดวิวก็พุ่งขึ้นไปจนถึง 4 แสนวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“กระแสส่วนตัวถือว่าดีมากๆ เลยครับ เพราะว่าพวกเราเป็นวงหน้าใหม่ แล้วนี่ก็เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของพวกเราเลยจริงๆ ตอนนี้ยังไม่ถึงเดือน มียอดวิวผ่าน 4 แสนไปแล้ว ถือว่าดีมากๆ ครับ แถมแฟนคลับให้กำลังใจและสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมาตลอดเลย ทุกคนน่ารักมากจริงๆ ฟีดแบคจากแฟนคลับทุกคน จากที่อ่านคอมเม้นท์ และการพูดคุยผ่านไลฟ์สด ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เพลงติดหูมาก ฟังแล้วชิลดี เพลงจังหวะน่ารักดี ทุกคนบอกว่าชอบครับ ไม่คิดว่าเพลงจะดีขนาดนี้

สำหรับชื่อเรียกแฟนคลับที่ใช้คำว่า Qties (คิวตี้) มันเหมือนเป็นการเล่นตัวสะกดครับ โดยเอาตัวสุดท้ายชื่อวงของพวกเราคือตัว Q มาเล่นคำกับคำว่า Cuties โดยตัด Cu ออก เปลี่ยนเป็น Q แทน ที่พวกเราเลือกคำนี้เพราะว่าแฟนๆ ทุกคนน่ารักกับพวกเราเสมอมาครับ

สุดท้ายนี้พวกเรา OXQ อยากให้ทุกคนติดตามผลงานของพวกเราไปเรื่อยๆ โดยสามารถติดตามข่าวสารผ่านทาง Motive Village official ในทุกๆ โซเชียลมีเดีย ฝากเพลง ผมเองครับ พร้อม MV ให้ทุกคนได้รับชมรับฟังกันด้วย สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟัง บอกเลยครับว่าติดหู ฟังแล้วโลกสดใสแน่นอน ตัว MV ก็น่ารักมากๆ นอกจากนี้อยากจะฝากถึงทุกคนที่รอติดตามชมซีรีส์ของพวกเราด้วย นั่นก็คือ 2Moons3 ซึ่งเป็นภาคต่อจาก 2Moons2 ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน”