2Moons The Series Motive Village OXQ

โมทีฟ วิลเลจ เตรียมเปิดตัวโปรเจคท์ใหม่ของ 5 หนุ่ม OXQ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โมทีฟ วิลเลจ เตรียมเปิดตัวโปรเจคท์ใหม่ของ 5 หนุ่ม OXQ

โมทีฟ วิลเลจ (Motive Village) คือหมู่บ้านที่รวมตัวของบุคลากรที่มีแรงบันดาลใจ มีความคิดสร้างสรรค์ มีความต้องการที่จะผลิตผลงานที่ดี เป็นที่ยอมรับของแฟนๆ ทั่วไป โมทีฟ วิลเลจ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2528 โดยมี เต้ย ปิยะ พันธุ์ชัยศรี อดีตโปรดิวเซอร์ผู้คร่ำหวอดในแวดวงเอนเตอร์เทนเมนต์เมืองไทยมาอย่างยาวนาน และ หมี บัณฑิต วระกูล ผู้ผ่านงานด้าน Business Development ในค่ายบันเทิงระดับยักษ์ของประเทศมาเป็นอย่างดี เป็น 2 ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ

ที่ผ่านมาหลายคนคงรู้จัก โมทีฟ วิลเลจ ในฐานะผู้สร้างซีรีส์เรื่อง 2Moons The Series แต่แท้ที่จริงแล้ว โมทีฟ วิลเลจ คือหมู่บ้านแห่งเอนเตอร์เทนเม้นท์แบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของซีรีส์, หนัง, เพลง, คอนเสิร์ต หรือ อีเว้นท์ ที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิงแบบครบวงจร

เต้ย ปิยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด กล่าวว่า “เริ่มแรกเลย เราอยากจะทำงานเกี่ยวกับเอนเตอร์เทนเม้นท์ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์, หนัง, คอนเสิร์ต, อีเว้นท์ หรืออะไรต่างๆ แบบ 360 องศา ที่เกี่ยวกับเอนเตอร์เทนเม้นท์ บิสเนส ทั้งหมด ผมกับพี่หมีมานั่งคุยกันแล้วก็คิดว่า อะไรที่เป็นเทรนด์อยู่ในขณะนั้นที่สามารถทำได้เร็วที่สุด นั่นก็คือกระแสวาย ตอนนั้นซีรีส์วายยังมีอยู่น้อยมาก ถือเป็นช่วงแรกๆ ของการเริ่มมีกระแส เราก็เลยหยิบเอานิยายวายที่เราชื่นชอ นั่นก็คือ เดือนเกี้ยวเดือน ออกมาทำก่อนเป็นเรื่องแรก นับเป็นจุดเริ่มต้นของ โมทีฟ วิลเลจ

ด้าน หมี บัณฑิต รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับแพลนต่อไปของ โมทีฟ วิลเลจ แน่นอนว่าเราคงจะทำ ซีรีส์วาย ซีซั่น 3 ส่วนแพลนระยะกลาง หลังจากนี้ 2-3 ปี ก็ต้องทำซีรีส์ต่อเนื่องอย่างน้อย 1 ปี 2 เรื่อง ส่วนในอนาคตอาจจะต้องทำหนัง ซึ่งเรื่องของซีรีส์กับงานเพลงนั้นมันจะต้องไปด้วยกันแบบคู่ขนาน หากซีรีส์โตการทำเพลงก็จะโตขึ้น วงของเราก็จะไปได้อีก”

โดยเป้าหมายระยะสั้นและระยะกลางนั้น เราพยายามขยายฐานผู้ชมให้กว้างมากขึ้น โดยใช้ Niche Market ในแฟนคลับขยาย Mass ในฐานของเพลง รวมถึงซีรีส์ปกติที่เป็นชายหญิง แบบละครทั่วไป เราก็มีแผนที่จะทำเช่นกัน ส่วนเป้าหมายระยะยาวของบริษัทเราจะพยายามทำตามมิชชั่นของ โมทีฟวิลเลจ ที่มีทั้งเพลง, หนัง, ละคร, ซีรีส์ หรืออะไรต่างๆ ที่เข้ามาเพิ่ม และขยายขึ้นไปเรื่อยๆ จนอาจจะถึงละครเวที ก็มีความเป็นไปได้ทั้งหมด

กับความเป็น 360 องศาของ โมทีฟ วิลเลจ นั้น เราเริ่มต้นองศาแรกกันไปแล้ว กับ 2Moons The Series ทั้ง 2 ภาค และ GSB Power Party Starship Concert เมื่อปี 2561 ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี

มาถึงตอนนี้พวกเรา โมทีฟ วิลเลจ พร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่องศาต่อไปกับโปรเจคใหม่ของ 5 หนุ่ม พาเวล , นาย, โดม, เบน และ จุง ที่โด่งดังจากซีรีส์วายเรื่อง 2Moons The Series ในนามวง OXQ (ordinary x quake) ที่จะเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของวงออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันในเร็วๆ นี้

OXQ คือการรวมตัวของกลุ่มลูกผู้ชายธรรมดาที่อยากจะพิสูจน์ศักยภาพของตัวเอง เพื่อสร้างผลงานและทำในสิ่งที่ภาคภูมิใจ พวกเขาจึงก้าวเข้ามาออดิชั่น เพี่อรับบทบาทในซีรีส์วายชื่อดังอย่าง 2Moons The Series

ถึงแม้ว่าทุกคนจะยังไม่เคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาก่อน แต่ด้วยเอนเนจี้และความตั้งใจจริงของพวกเขา รวมถึงบุคลิกที่น่าสนใจของแต่ละคน ทั้ง 5 หนุ่ม จึงได้ผ่านการออดิชั่นเข้าเป็นนักแสดงในซีรีส์วายเรื่องดังกล่าวได้ในที่สุด

จากบทพิสูจน์แรกที่ทั้ง 5 หนุ่ม พาเวล, นาย, โดม, เบน และ จุง ได้ผ่านมาแล้วนั้น พวกเขายังคงเฝ้าฝึกฝนและพัฒนาตัวเองอยู่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อเตรียมตัวกับการเปิดโปรเจคท์ใหม่ และตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วกับผลงาน Single แรกในนาม OXQ วงที่นำเสนอตัวตนของพวกเขาผ่านความสดใส เป็นบทพิสูจน์บทใหม่ที่พวกเขาทุ่มเทตั้งใจ อยากให้ผลงานนี้ไปสร้างความสั่นสะเทือนในหัวใจกลุ่มแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนและกลุ่มคนทั่วไป ให้หันมามอง รู้สึกประทับใจต่อผู้ชายธรรมดาอย่างพวกเขา

เตรียมพบกับผลงานซิงเกิ้ลแรกของ 5 หนุ่ม พาเวล, นาย, โดม, เบน และ จุง ในนามวง OXQ ได้เร็วๆ นี้ ทาง Twitter : MotiveVillageOfficial, Instagram : MotiveVillageOfficial