ซัน ฟอร์ม ซัน วงศธร ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ ยุ้งข้าวพาเพลิน ยุ้งข้าวเรคคอร์ด

ซัน – ฟอร์ม เสิร์ฟความสนุก “ยุ้งข้าวพาเพลิน” สุดมันส์แบบอันลิมิต

Home / เพลง / ซัน – ฟอร์ม เสิร์ฟความสนุก “ยุ้งข้าวพาเพลิน” สุดมันส์แบบอันลิมิต

กระแสตอบรับดีทีเดียว สำหรับรายการ “ยุ้งข้าวพาเพลิน” รายการในช่องยูทูป “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ที่เสิร์ฟความสนุกสุดมันส์แบบอันลิมิต โดยมีสองหนุ่มคู่ซี้ “ซัน วงศธร – ฟอร์ม ชลพิพรรธน์” พาไปเจาะติดความเคลื่อนไหวศิลปินในค่ายตามสไตล์ในรูปแบบต่างๆ หนุ่มซัน เผยให้ฟังว่า

“ยุ้งข้าวพาเพลิน เป็นรายการของยุ้งข้าวเรคคอร์ด รายการที่ให้ความสนุกกับแฟนยุ้งข้าวเรคคอร์ด แฟนไมค์ทองคำ ได้ติดตามกับการใช้ชีวิตความเป็นตัวเองมากที่สุดของแต่ละคน แต่ละศิลปินด้วยครับ ยิ่งช่วงโควิดไม่ได้เจอกันตามหน้าเวที แต่จะรู้ความเคลื่อนไหวทางยุ้งข้าวพาเพลินนี่แหละครับ พิธีกรก็คือซันกับพี่ฟอร์ม ถ้าไม่ว่างก็จะพี่หมิว ฯลฯ พอโควิดมาอะไรหลายๆอย่าง ผลกระทบก็ค่อนข้างแรงมาก ก็มีการปรับเป็นสัมภาษณ์ผ่านออนไลน์ ปรับไปตามสถานการณ์ครับ กระแสตอบรับดีมากครับ อย่างแค่โพสต์ในแต่ละ EP เรียกน้ำย่อย ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กัน มีเอาคำถามจากแฟนคลับที่ถามมา เอามาถามศิลปินก็มี พาศิลปินไปกินพาไปเที่ยวเจาะลึกเรื่องราวต่างๆ แต่จะเป็นอย่างไรก็ติดตามกันนะครับ ฝากรายการ “ยุ้งข้าวพาเพลิน” ด้วยนะครับ ซัน พี่ฟอร์ม รวมถึงศิลปินทุกๆคน และทีมงาน ตั้งใจทำให้กับแฟนยุ้งข้าว ทุกๆการเคลื่อนไหวเราตั้งใจทำงาน อยากให้ช่วยกันแชร์ช่วยกันติดตาม หรือมีคำถามอยากถามศิลปินท่านใดคอมเมนต์มาได้เลยครับ และนอกจากนี้จะมีรายการใหม่ๆ มาเสริมมาอัพเดทกันอยู่ตลอด ติดตามทุกความเคลื่อนไหวที่แฟนเพจยุ้งข้าวเรคคอร์ดครับ”

ติดตามรายการ “ยุ้งข้าวพาเพลิน” รายการในช่องยูทูป “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ที่เสิร์ฟความสนุกสุดมันส์!! แบบอันลิมิตที่ทาง YouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด https://www.youtube.com/c/YoongkaoRecord/featured