LOSO Reunion ฤทธิ์ลือชา เสก โลโซ เสือ เสฏกานต์

ครั้งแรกของโลก! Movie Concert การแสดงดนตรีวิถีภาพยนตร์ ประเดิมวงแรก LOSO Reunion พี่เสก ควง เสือ และ younggu ร่วมโชว์

Home / เพลง / ครั้งแรกของโลก! Movie Concert การแสดงดนตรีวิถีภาพยนตร์ ประเดิมวงแรก LOSO Reunion พี่เสก ควง เสือ และ younggu ร่วมโชว์

การกลับมารวมตัวอีกครั้งในรอบหลายปีของวงดนตรีสามชิ้น LOSO ในตำนาน ที่จะกลับมาสร้างความสุขด้านเสียงเพลงรูปแบบฉายบนออนไลน์ มิติใหม่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถดูคอนเสิร์ต ผ่านแอพลิเคชั่น ZapLive ได้อรรถรสของดนตรี เต็มอิ่ม บรรยากาศแสงสีเสียง และธีมของภาพยนตร์

คัดสรรภาพยนตร์โดย พี่เสก เสกสรรค์ สุขพิมาย นำแสดงโดย โลโซวงเต็ม เสือ younggu และนักแสดงรับเชิญ ฤทธิ์ลือชา กำกับและโปรดิวซ์ภาพยนตร์ โดย พี่ตั๊ก อรุณศักดิ์ อ่องลออ ที่ขอกลับมาสร้างมิติใหม่ของภาพยนตร์ สู่แฟนๆ ภาพยนตร์และแฟนๆ ของ LOSO

กับคอนเซปต์ DEEP IN GOD TheUntouchableGODFATHER “เราจะให้ข้อเสนอที่คุณปฏิเสธไม่ได้” ภาพยนตร์มาเฟียที่โลกไม่อาจลืม กับการจัดคอนเสิร์ตแบบ Movie Concert ภาพยนตร์ที่ชอบกับเพลงที่ใช่ รวมเข้าด้วยกัน จำลองฉากหนังดัง ฉากในภาพยนตร์เรื่องโปรดของพี่เสกอย่าง The Godfather และ The untouchable มาเป็นฉากคอนเสิร์ต สร้างสีสัน คอนเสิร์ตจากวงโลโซในตำนาน กับเพลงฮิตที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง น้องเสือ เสฏกานต์ ที่มาร่วมขึ้นเวทีโชว์ครั้งแรกกับคุณพ่อ พร้อมด้วยแรปเปอร์ชื่อดัง YOUNGGU และนักแสดงมาเฟียอินเตอร์ ของไทยที่มาร่วมสวมบท มารอนแบรนโดในตำนาน ฤทธิ์ ลือชา

ถือเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของวง LOSO พี่เสก เสกสรรค์ สุขพิมาย , พี่กลาง ณัฐพล สุนทราณู และพี่ใหญ่ กิตติศักดิ์ โคตรคำ อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเปิดศักราชใหม่ ของการแสดงดนตรี ที่เป็นเรื่องใหม่ ซึ่ง พี่ตั๊ก อรุณศักดิ์ อ่องลออ บอกว่า “เราเชื่อว่านี่คือปรากฎการณ์ครั้งแรกของโลก ที่โลกของหนัง กับโลกของโลโซมาพบกัน” เป็นโชว์มหัศจรรย์ ครั้งแรกเต็มรูปแบบในรอบหลายปี“

โดยคอนเสิร์ตจะฉายผ่านแอพพลิเคชั่น ZapLive ในวันที่ 27-28-29 ธันวาคม เวลา 20.00 น. สนใจซื้อบัตรเข้าชม Movie Concert การแสดงดนตรีในวิถีภาพยนตร์ DEEP IN GOD The untouchableGODFATHER จาก LOSO Reunion วงโลโซเต็มวงเดิมๆ 90 นาทีเต็มอิ่ม ได้ที่ ThaiTICKET major / eventPOP / application ZapLive หรือ www.zaplive.live ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไป บัตร Early Bird ราคา 209 บาท ตั้งแต่วันที่ 3-8 ธันวาคม 2564 เท่านั้น (บัตรปรกติราคา 299 บาท)

สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / IG / tiktok / twitter : ZapLive และพิเศษสุด จอง BOXSET ฝาปิดแม่เหล็กสวยหรู อลังการ์ ที่ระลึกในโอกาสเปิด application ZapLive และ LOSO Reunion ครบรอบ 25 ปี มีจำกัดจำนวน 2500 ชิ้น พร้อมรันโค้ด นัมเบอร์ และจะมีการประมูลเลขสวย ในวันที่ 25 ธันวาคม ทาง Facebook: ZapLive (ภายในประกอบด้วย / เสื้อยืดดีไซส์หรู เนื้อผ้าดีที่สุด / โปสเตอร์ DEEP IN GOD losoREUNION ขนาดตัด 2 จำนวน 1 แผ่นใส่ / แฮนด์บิล 5 แผ่น / แฟลชไดรฟ์ ดีไซน์พิเศษ พร้อมใส่ มาสเตอร์ภาพยนตร์ ต้นฉบับ 4k ในราคา 2500 บาท พร้อมค่าส่ง)

คำเตือน : พี่เสกย้ำว่า “เรารู้คุณคิดถึงเรา เพราะเราก็คิดถึงคุณเช่นกัน” เพราะฉะนั้นงานนี้จัดหนักจัดเต็มให้แฟนๆหายคิดถึงกันแน่นอน โหลดแอพพลิเคชั่น ZapLive ไว้รอ แล้วมาตะโกนร้องเพลงโลโซกันให้ลั่นบ้านกันเถอะ