อีฟ อภิสร์ญา อีฟ แม็กซิม เสก อีฟ เสก โลโซ

อีฟ แม็กซิม หวนรับงานทวงบัลลังก์เซ็กซี่ ไม่ใจอ่อนคืนดี เสก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อีฟ แม็กซิม หวนรับงานทวงบัลลังก์เซ็กซี่ ไม่ใจอ่อนคืนดี เสก

หลังจากที่เรื่องคาราคาซังว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง “อีฟ แม็กซิม” อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ กับ “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ชื่อดัง จบกันแล้วหรือไม่ หลังฝ่ายอีฟถูกอดีตเมีย “กานต์ วิภากร” และ “แซนวิช ปภาดา” รวมพลังชับไล่ออกจากบ้านเสก ต่อมาก็มีภาพ อีฟ แม็กซิม กับ “แม่บานเย็น” แม่ “เสี่ยโป้ อานนท์” คู่กรณี “กานต์ วิภากร” ออกมาว่อนเน็ต ซึ่งก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นแผนเด็ดเอาคืนอดีตเมียเสกหรือเปล่า

ล่าสุด สาวอีฟ ก็ออกมาเผยแล้วว่าจะไม่กลับไปอยู่จุดเดิม ที่ผ่านมามีคนติดต่อยื่นข้อเสนอยากดูแล แต่ตนไม่ได้ตอบกลับไป ตอนนี้ขอตั้งใจทำงาน และเตรียมกลับมาทวงบัลลังก์ความเอ็กซ์

“หลังจากที่ออกมาจากตรงนั้น ต้องยอมรับว่าแรกๆ ก็จะงงๆ นิดนึงค่ะ แต่ตอนนี้บอกเลยว่ารู้สึกโอเคมาก ไม่อึดอัด ไม่มีอะไรกดดัน อยู่บ้านตัวเองสบายใจที่สุดแล้วค่ะ ไม่อยากใช้คำว่าเข็ดหรือไม่เข็ด แต่ต่อไปก็คงจะต้องคิดเยอะขึ้นค่ะ แต่ไม่ว่าจะยังไง ความรักก็ยังคงสวยงามเสมอ”

“ยังไม่มีใครจีบค่ะ เพราะนอกจากออกไปทำงาน อีฟก็ไม่ค่อยได้ไปไหน อยู่แต่บ้าน ก็ยังไม่มีโอกาสเจอใครเลยค่ะ แต่ก็มีทักมาทางไดเร็ก ข้อความไอจี กับอินบ็อกซ์เฟซบุ็กประมาณว่าอยากดูแล ขอโอกาสดูแล มีข้อเสนอนั่นนี่ให้ อีฟก็แค่อ่านผ่านๆ ไม่ได้ตอบกลับค่ะ สถานะตอนนี้ไม่มีใครค่ะ ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองและได้ดูแลแม่มากขึ้น”

ส่วนข่าวที่บอกว่าเสกตามง้อนั้น ตามมาหาถึงบ้าน สาวอีฟเผยว่าไม่อยากให้เรียกว่าตามง้อเพราะตนไม่ได้โกรธอะไรเสก แต่ก็คงไม่กลับไปอยู่จุดเดิมอีกแล้ว
“อย่าเรียกว่าตามง้อเลยค่ะ เพราะ จริงๆ แล้วอีฟไม่ได้งอนหรือโกรธอะไรพี่เสกอยู่แล้ว หลังจากเกิดเรื่องพี่เสกมาหาที่บ้านจริง แต่อีฟก็ไม่กลับไปอยู่ที่เดิมแล้วค่ะ ตอนนี้อีฟทำงานทุกวัน พอได้กลับมาทำงาน ก็รู้สึกสนุกกับงานและมีความสุขที่ได้ทำค่ะ”

กลับมารับงาน ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์
“ตอนนี้ก็ได้กลับมารับงานแล้วค่ะ ก็ขอฝากด้วยนะคะ ฝากติดตามผลงานพรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่เร็วๆ นี้ค่ะ และ ติดต่องานอีฟได้ที่แม่น็อต แม็กซิมนะคะ ส่วนเรื่องอื่น ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่าค่ะ”

หวนถ่ายชุดว่ายน้ำ ทวงบัลลังก์เซ็กซี่ พอใจและเป็นผลงานที่ดีที่สุด
“ความจริงแล้วอีฟก็เกิดมาจากเวทีเซ็กซี่นะคะ คือประกวดแม็กซิม ในการถ่ายครั้งนี้และตัดสินใจกลับมาถ่ายเซ็กซี่อีกครั้งหรือทุกครั้งที่ผ่านมาก็เพราะได้แม่น็อต กฤตินเป็นคนทำ อีฟเชื่อว่าถ้าเรามีความมั่นใจในชิ้นงาน และเชื่อใจทีมงาน สุดท้ายแล้วงานต้องออกมาดีแน่นอนค่ะ”

“ซึ่งที่ผ่านมาอีฟก็ไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่บ่อยๆ เพราะแต่ละชิ้นงานที่อีฟเลือกทำคิดว่าทำแล้วต้องออกมาดีจริงๆ ก็เหมือนกับงานชิ้นนี้ก็ได้แม่น็อตทำ อีฟคิดว่าเป็นผลงานที่พอใจมากที่สุดและคิดว่าเป็นงานที่ดีที่สุดอีกชิ้นค่ะ”