MONOMAX (โมโนแมกซ์) นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)

หยก ณัฐปภัสร์ บู๊จริง ไม่ห่วงสวย! สู้ผีสตั๊นแมนใน นางฟ้าล่าผี ปี 3

Home / ตามติดกองละคร / หยก ณัฐปภัสร์ บู๊จริง ไม่ห่วงสวย! สู้ผีสตั๊นแมนใน นางฟ้าล่าผี ปี 3

      หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมาอย่างล้นหลาม จนล่าสุด นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3) ได้ปล่อยให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป

 

       ซึ่งสำหรับภาคนี้ได้ทวีคูณความหลอนและแอ็คชั่นสุดดุเดือนของเหล่านักแสดง ชนิดจัดเต็มเลยทีเดียว โดยเฉพาะ หยก ณัฐปภัสร์ หนึ่งในสมาชิกแองเจิ้ล กับบทบาท แบม ที่ซีรีส์นี้ต้องฟิตซ้อมร่างกาย จัดเต็มคิวบู๊แบบไร้แสตนอินมาปราบเหล่าผีร้าย พร้อมอาวุธประจำตัวคือ ถุงมือช็อตวิญญาณ มาร่วมเข้าฉากในครั้งนี้ด้วยนั่นเอง

 

        โดยฉากบู๊สุดมันส์ของ หยก ในครั้งนี้ได้ยกโลเคชั่นที่บ้านร้าง ย่านนิมิตรใหม่ เป็นซีนที่ แบม ตามมาช่วยเพื่อนๆ แองเจิ้ล ปราบผีย่านเนเวอร์ทาวน์ แต่อาวุธประจำตัวอย่าง ถุงมือช็อตวิญญาณ ของเธอดันเสียขึ้นมากะทันหันระหว่างต่อสู่กับเหล่าผีดิบ จึงทำให้ แบม ต้องงัดทักษะการป้องกันตัวมาต่อสู้กับเหล่าผีร้ายแบบหลังชนฝา แต่ก่อนที่จะเพลี่ยงพล้ำ วายุ ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้อย่างทันท่วงที ซึ่งก่อนที่จะถ่ายทำจริง หยก ก็ได้ซักซ้อมคิวบู๊กับเหล่าสตั๊นแมนเพื่อกันพลาด

 

         และเมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ จึงได้เดินหน้าถ่ายทำกับฉากต่อสู้ผีตัวแรกของ หยก เรียกว่ากว่าจะผ่านผีตัวแรกไปก็ปาไปครึ่งวัน ก่อนที่จะพักเบรกให้ หยก ได้พักเหนื่อย จากนั้นก็ลุยกันต่อกับฉากต่อสู้กับผีตัวที่สอง ซึ่งคราวนี้ หยก ต้องแสดงความอึด สวย ดุดัน กับคิวบู๊นี้ทั้งชั้นบนและชั้นล่างของบ้าน จนทำเอาผู้กำกับฯ และทีมงานต่างชมและยกนิ้วให้ หยก เป็นนักแสดงว่าจอมอึดไปเลยทีเดียว ซึ่ง หยก ได้เปิดเผยถึงฉากบู๊สุดหินดังกล่าวว่า

 

         การถ่ายทำคิวนี้สนุกมากๆ ค่ะ สำหรับผีร้ายในภาคนี้จะน่ากลัวกว่า 2 ซีซั่นแรกที่ไม่ได้มาแต่ซีจีอย่างเดียว แต่เป็นผีที่เป็นสตั๊นแมนจริงๆ ออกแอ็คชั่นกันจริงๆ เละจริง หลอนจริง ซึ่งซีนนี้นอกจากจะกลัวผีแล้ว แต่ก็ต้องสู้ เพราะกลัวตายมากกว่า ก็เลยสู้แบบบู๊ยับกันไปข้างหนึ่ง สู้กันจากชั้นบน ลงมาชั้นล่าง จะมีผิดคิวบ้าง ได้แผลกลับบ้านตลอด ถือว่าเป็นซีนที่เหนื่อยแต่สนุกมากๆ อีกซีนหนึ่ง เป็นซีนที่ชอบมากๆ อีกซีนหนึ่ง เพราะเคยเห็นการต่อสู้บนเวทีบ่อยๆ กับท่าอาร์มบาร์ เป็นท่าล็อคแขนแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งดูเหมือนง่าย แต่จริงๆ แล้วไม่ง่ายเลยค่ะ เพราะผีสตั๊นแมนตัวใหญ่กว่าเรามากด้วย ถือว่าซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่บู๊หนักกว่า 2 ซีซั่นที่ผ่านมามากเลยค่ะ

 

          ชมลีลาการบู๊ปะทะผีสตั๊นแมนของสาวจอมอึด หยก ณัฐปภัสร์ ได้ใน นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3) ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียง 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ทดลองดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

 

 

หยก ณัฐปภัสร์  รับบม แบม
หยก ณัฐปภัสร์ รับบท แบม