MONO29 MONOMAX ช่อง โมโน 29 ซีรีส์ รสรินล่าแวมไพร์

เปิดตัวอย่างแรก! ซีรีส์ รสรินล่าแวมไพร์ สายป่าน-กอล์ฟ จัดเต็มบู้สุดมันส์

Home / ตามติดกองละคร / เปิดตัวอย่างแรก! ซีรีส์ รสรินล่าแวมไพร์ สายป่าน-กอล์ฟ จัดเต็มบู้สุดมันส์

       ได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับ ซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซี เรื่อง รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire) โดย โมโน พิคเจอร์ส (MONO PICTURES) จับมือ บริษัท เวลดัน สตูดิโอ จำกัด รับหน้าที่ผลิตและสร้างสรรค์ ผลงานการกำกับของ วุ้น – ทรงศักดิ์ มงคลทอง นำแสดงโดยนางเอกสาวร่างเล็ก สายป่าน อภิญญา ที่มารับบท รสริน พร้อมด้วยนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ รับบท นพ ร่วมด้วย โย่ง อนุสรณ์ , ปู อานนท์ , นุ้ย เกศริน ,แซม โชติบัณฑ์ ,ถุงแป้ง ภัทรวดี, และ เบล สวรรยา ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว บอกเลยว่าฉากบู้สุดมันส์ แอคชั่นสุดอลังการและฉากซีจีที่จัดเต็มแบบสุดๆ

 

       ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire) ออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันอาทิตย์ เวลาบ่าย 3 โมง ทางช่อง โมโน 29 และช่องทางออนไลน์ ทาง Mono Max เริ่มตอนแรก 31 มีนาคมนี้ มันส์แน่แล้วเจอกัน #อย่าให้รู้ว่าคุณไม่ใช่คน #รสรินล่าแวมไพร์ #BangkokVampire #MonoOriginalsSeries #Mono29 #MonoMax

ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)
ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)

 

          รสริน ล่าแวมไพร์  (Bangkok Vampire)  เป็นเรื่องราวที่เกิดจากคดีคนหายตัวลึกลับอย่างต่อเนื่อง เป็นจังหวะเดียวกับการปรากฏตัวของ หญิงสาวสวยที่มีใบหน้าเรียบเฉยไร้ความรู้สึกที่ชื่อ รสริน(สายป่าน อภิญญา) ย้ายเข้ามาทำงานที่ออฟฟิศเดียวกันกับ นพ (กอล์ฟ พิชญะ) หนุ่มเนิร์ดจากแผนก IT ในทันทีที่นพรู้ความจริงที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตว่า..เธอไม่ใช่มนุษย์!!! แต่เป็นแวมไพร์นักล่า ที่มาเพื่อตามหา รติรมณ์ (เบล สวรรยา) น้องสาวของเธอ นพจึงตกกระไดพลอยโจน กลายเป็นผู้ช่วยของเธอไปโดยปริยาย