ช่อง8 ละคร เพรงลับแลทาง

ดาว พิมพ์ทอง เหวอ หวิดโดนไฟลวก อู๋ แนะสติสำคัญ ใน เพรงลับแล

Home / ตามติดกองละคร / ดาว พิมพ์ทอง เหวอ หวิดโดนไฟลวก อู๋ แนะสติสำคัญ ใน เพรงลับแล

       คราวก่อนหวิดเป็นลมในถ้ำ มาครั้งนี้ ดาว พิมพ์ทอง กำลังจะเข้าฉากเลิฟซีนกับ อู๋ นวพล ในป่า ที่น้ำตกตายาย จ.สระบุรี ก็หวิดโดนไฟลวกกลางกองละคร เพรงลับแลทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 อีก เจ้าตัวเชื่อส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเรื่องอาถรรพ์ แต่อุบัติเหตุก็เป็นสิ่งที่ควรระวัง

ละคร เพรงลับแลทาง
ละคร เพรงลับแลทาง

 

      ฉากวันนั้น เป็นฉากที่อู๋กับดาวจะต้องเลิฟซีนในป่ากันครับ แล้วมีกองไฟที่เราจะต้องจุดอยู่ข้างหน้า แล้วเราไม่รู้ว่าข้างในกองฟืน เค้ามีน้ำมันเบนซินใส่รอ เพื่อให้มันจุดลุกง่าย แล้วดาวเค้านั่งอยู่ใกล้สุด ส่วนตัวอู๋จะอยู่ห่างหน่อย ถือว่าโชคดี แต่พอจังหวะที่ใส่ไฟลงไป มันเลยกระจาย ใกล้ดาวมาก จนผมเองยังตกใจเลยครับ

ละคร เพรงลับแลทาง
ละคร เพรงลับแลทาง

 

       ดาวเสริมว่า อีกนิดเดียวจะถึงเท้าดาวแล้ว ก็ตกใจนิดนึงค่ะ ที่ตกใจคือชุดเรามีผ้าคลุมยาว สิ่งแรกที่คิดคือผ้า (หัวเราะ) ไม่ได้คิดถึงตัวเองจะเป็นอะไร เพราะพี่สไตลิสบอกว่า ผ้ามีผืนเดียวในโลก ห้ามผ้าขาด ห้ามเปียก ก็ไม่ได้ห่วงตัวเอง กลัวผ้าตาย (หัวเราะ) หลังจากนั้น ทีมงานก็เข้ามาเช็ค มาเซฟความปลอดภัยให้ค่ะ

ละคร เพรงลับแลทาง
ละคร เพรงลับแลทาง

 

        คิดว่าเป็นอาถรรพ์มั๊ย น่าจะนิดนึง เพราะเราถ่ายในป่า ก็มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าป่าเจ้าเขา ท่านอาจจะเตือนเรา ให้เราขอก่อน เราก็ยกมือไหว้ขออนุญาต ซึ่งในทุกครั้งที่ไปถ่ายทำในสถานที่เป็นถ้ำ ป่าเขา เราก็จะไหว้ ขออนุญาติกันทุกครั้ง

ละคร เพรงลับแลทาง
ละคร เพรงลับแลทาง

 

       เหตุการณ์ครั้งนี้ ก็เป็นอะไรที่สอนเราดี ให้เราระมัดระวังตัวมากขึ้น อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นง่ายในพริบตา ยังไงก็ฝากติดตามชมความทุ่มเทของนักแสดงทุกคนในเรื่องเพรงลับแลด้วย อออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ ดาวกล่าวปิดท้าย

ดาว พิมพ์ทอง - อู๋ นวพล ละคร เพรงลับแลทาง
ดาว พิมพ์ทอง – อู๋ นวพล ละคร เพรงลับแลทาง