ช่อง8 ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ฆาตกรรมอำพราง อาร์ต พศุตม์ โอ อนุชิต

อาร์ต หึง ฝ้าย เลือดขึ้นหน้า ชก โอ หน้าคว่ำวีลแชร์กระเด็น! ใน รัก ลวง หลอน

Home / ตามติดกองละคร / อาร์ต หึง ฝ้าย เลือดขึ้นหน้า ชก โอ หน้าคว่ำวีลแชร์กระเด็น! ใน รัก ลวง หลอน

งานนี้โป๊ะแตกเมื่อนางเอกสาว ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่รับบท พิศ กำลังกอดอยู่กับหนุ่ม โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ที่รับบท ทศ ทำเอา สามีขาวีนอย่าง อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ที่รับบท เมธ เห็นจนหึงเลือดขึ้นหน้าพุ่งเข้าไปชกหน้าจนกระเด็นตกวีลแชร์ ใน เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ฆาตกรรมอำพราง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เรื่องราวจะเข้มข้นและจะเป็นปมอะไร ที่สื่อถึงการฆาตรกรรมอำพราง วันนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

รัก ลวง หลอน ตอน ฆาตกรรมอำพราง

เป็นฉากที่ ทศ(โอ) แวะมาหาพิศ(ฝ้าย)ที่บ้าน ระหว่างที่ เมธ(อาร์ต)ไม่อยู่ ทศพยายามสื่อความในใจที่มีต่อพิศให้รู้เสมอ แต่พิศได้แต่งงานกับเมธ อยู่แล้ว ถึงแม้พักหลังจะมีปัญหากันอยู่ จนเมธกลับมาบ้าน และได้เห็นว่าทศและพิศกอดกันอยู่ ทำให้เมธโมโห จนคว้าทศจากวีลแชร์ต่อยเอาเป็นเอาตาย ด้วยความหึงหวง

ฝ้าย-โอ

ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านสีขาว ย่านพระราม5 บรรยากาศวันนี้ค่อนข้างร้อน แต่ไม่ร้อนแรงเท่าฉากที่กำลังจะถ่ายจ้า เพราะหนุ่มอาร์ต และหนุ่มโอ ต้องต่อยกัน อารมณ์หึง 7.0 ริกเตอร์ทีเดียว เพราะหวง สาวฝ้าย แหม่สวยจริงๆ ด้านโอที่ตัวเล็กมาก เมื่อเทียบกับอาร์ต งานนี้ถ้าไม่ซักซ้อมคิวเหวี่ยงดี ๆ มีหวังตัวปลิวแน่นอน แถมหนุ่มโอที่ในเรื่องต้องนั่งวีลแชร์ด้วยอีก ฮือๆ ช่างเป็นภาพที่ น่าสงสาร ด้านฝ้าย ที่ต้องคอยหักห้ามหนุ่มๆ ไม่ให้ตีกัน ก็ต้องคอยหลบดีๆ ไม่งั้นงานนี้อาจจะมึนจริง ๆ

อาร์ต-ฝ้าย-โอ

ถ่ายจริง ฝ้ายตกใจที่อาร์ตกลับมาบ้าน ระหว่างที่โออยู่กับตัวเองและกำลังกอดกัน อาร์ตเข้ามาเห็นไม่รอช้า เหวี่ยงโอจากเก้าอี้วีลแชร์ จับชกร่วงพื้น แบบไม่ยั้ง ฝ้ายตกใจร้องไห้ แต่อาร์ตไม่ยอมหยุด โอที่นอนพิงเสาอยู่คลานร่างมาบังฝ้ายไว้ อาร์ตจะกระทืบซ้ำ จนฝ้ายยกมือไหว้ ห้าม อาร์ตเริ่มใจเย็น โอรีบพยุงร่างขึ้นรถเข็นและกลับออกไป ฝ้ายนึกว่าอาร์ตใจเย็นแล้วเลยเข้าไปเกาะแขนแต่โดนอาร์ตตบ

ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ฆาตกรรมอำพราง

สิ้นเสียงคัท อาร์ตรีบเข้าไปขอโทษโอเพราะเหวี่ยงแรงจนตัวปลิว แต่โอตอบมาว่า ไม่ได้เจ็บเพราะโดนเหวี่ยงแต่ เจ็บเพราะคลานเข่า นี่แหละจ้า หลายเทคเกิ้น!! ฮ่า ๆ ติดตามชมซีนดราม่านี้ได้ใน เดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน ฆาตกรรมอำพราง วันพุธ ที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8

ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ช่อง 8
ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ฆาตกรรมอำพราง ช่อง 8