Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ต้นหอม-ศกุนตลา อาร์ต พศุตม์

ซิกซ์แพ็กเป็นเหตุสังเกตได้ ณัฏฐ์ – อาร์ต เอะอะถอดเสื้อโชว์ ทำ ต้นหอม – นุ้ย เมากล้ามหนักมาก!

Home / TV Variety / ซิกซ์แพ็กเป็นเหตุสังเกตได้ ณัฏฐ์ – อาร์ต เอะอะถอดเสื้อโชว์ ทำ ต้นหอม – นุ้ย เมากล้ามหนักมาก!

รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันตามหาคู่รักตัวจริง ที่เมากล้ามหนักมาก! เพราะแขกรับเชิญ 2 หนุ่มสายซิกซ์แพ็ก อย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่จับคู่มากับ “อาร์ต – พศุตม์ บานแย้ม” เอะอะถลกเสื้อโชว์กล้าม ตามคำเรียกร้องของพิธีกรสุดแซ่บประจำรายการ อย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ – นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ที่ว่า มีของดีต้องโชว์ 2 หนุ่ม “ณัฏฐ์ – อาร์ต” ก็เลยจัดให้แบบไม่ขัดใจ ทั้งเปิดกล้ามโชว์ ทั้งเย้าแหย่หยอกเอิน เติมพลังให้พิธีกรด้วยการกอดแบบให้กล้ามแนบหน้า กลายเป็นว่า งานนี้ “ต้นหอม – นุ้ย” เกิดอาการเมากล้าม สมาธิหลุด จนแทบไม่มีเรี่ยวแรงในการดำเนินรายการไปเลย!!!

และแขกรับเชิญที่มาแข่งขันอีก 1 คู่ เป็นคู่พี่น้องในวงการสายดีเจ “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ – ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ” โดยโจทย์ตามหาปรัศนีคู่รักในสัปดาห์นี้ เรียกว่าเป็นคู่รักที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้จริง แถมยังเป็นคู่รักที่ใช้พลังแห่งความรัก เพื่อยืนหยัดและต่อสู้กับโรคร้าย เพื่อให้มีชีวิตอยู่ต่อไปกับคนรักให้ได้นานที่สุด ซึ่งการตามหาคู่รักในเคสนี้ ก็ทำเอาทั้ง “ได๋ – ต้นหอม” ถึงกับเสียน้ำตาต่อโชคชะตา ที่คู่นี้ต้องพบเจอ หลังจากได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด และการต่อสู้กับบททดสอบครั้งใหญ่ในชีวิตของคู่รักคู่นี้

ติดตามการแข่งขันตามหาคู่รัก ระหว่างทีม “ณัฏฐ์ – อาร์ต” และ “ได๋ – ไก่” ทีมไหนจะตามหาคู่รักได้ถูกต้องที่สุดจนคว้าแจ็กพอตไปได้ ร่วมลุ้นในรายการ “Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย” วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33