Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ต้นหอม-ศกุนตลา เชียร์ ฑิฆัมพร

ต้อนรับศักราชใหม่ เชียร์ คุมบังลังก์พิธีกร สานฝัน ต้นหอม – นุ้ย ตามหาคู่รักตัวจริงใน Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย Special

Home / TV Variety / ต้อนรับศักราชใหม่ เชียร์ คุมบังลังก์พิธีกร สานฝัน ต้นหอม – นุ้ย ตามหาคู่รักตัวจริงใน Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย Special

ต้อนรับศักราชใหม่ ปี 2564 แบบสุดไฉไล! รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย ภูมิใจนำเสนอความพิเศษแบบแสนปังปุริเย่ ด้วยจัดทำคอนเทนต์พิเศษ คืนกำไรให้แฟนๆรายการโดยเฉพาะ กับโปรเจกต์ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย Special ต้อนรับศักราชใหม่ ปี 2564 คว้า “เชียร์ – ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” มาคุมบัลลังก์พิธีกร แถมยังเป็นเทปสานฝันให้กับ 2 พิธีกรสุดแซ่บของรายการ อย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และ “นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ที่ดำเนินรายการมากว่า 2 ปี สร้างความคึกคักสนุกสนาน เฉลยโจทย์ตามหาคู่รักตัวจริงมาก็หลายร้อยคู่ ถึงขั้นเคยรีเควสว่า สักวันนึงอยากกลายเป็นผู้เล่นที่ต้องตามหาคู่รักตัวจริงบ้างเรียกว่าทางรายการจัดให้ทันที เป็นการประเดิมปีใหม่ แบบรุ่งเรือง โดยสลับหน้าที่ให้ “ต้นหอม – นุ้ย” ได้เป็นผู้เล่นตามความตั้งใจอย่าง แรงกล้าของทั้งคู่! พร้อมด้วยกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก ที่ตั้งใจมาช่วย ต้นหอม-นุ้ย เป็นพิเศษ “ใบเฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์, ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ นุ้ย เชิญยิ้ม”

ทางด้าน “เชียร์” ผู้รับหน้าที่พิธีกรภาคพิเศษนี้ เผยว่า “ดีใจมากๆ ที่เชียร์ได้มาเป็นพิธีกรรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย Special เชียร์รู้สึกว่า เชียร์เป็นส่วนของของรายการนี้ไปแล้วค่ะ ทุกอย่างมันลงตัวแล้ว เชียร์ว่าแฟนๆรายการก็คงจะขาดเชียร์ไม่ได้แล้วค่ะ เชียร์ว่าเชียร์ควรอยู่ที่รายการนี้ และรับหน้าที่เป็นพิธีกรประจำไปเลยค่ะ เทปที่จะได้ดูต่อไปนี้ ก็จะเป็นภาพใหม่ๆ สีสันใหม่ ปีใหม่ ภาพใหม่ ไฉไลกว่าเดิม พี่ต้นหอม พี่นุ้ย ก็ให้เป็นผู้เล่นไปแบบนี้เลยค่ะ (หัวเราะ)

ครั้งนี้ก็สนุกมากๆ ท้าทายมากๆ เป็นเกียรติมากๆค่ะ ที่รายการนึกถึงเชียร์ จากที่เชียร์เคยเป็นแขกรับเชิญที่มาตามหาคู่รัก ตอนนี้คือให้เชียร์เป็นพิธีกรในเทปพิเศษๆแบบนี้เลย นอกจากจะซาบซึ้งในเรื่องราวของคู่รักแต่ละคู่ในเทปนี้ คราวนี้พี่ต้นหอม พี่นุ้ย จะได้สัมผัสรสชาติความกดดันของผู้เข้าแข่งขันจริงๆสักที ตอนที่พี่สองคนเป็นพิธีกร ก็จะเป็นสายเร่ง สายดุ ว่าทำไมเชียร์ตอบคำถามช้า เราวิเคราะห์คู่รักไม่ได้เหรอ เป็นคนเล่นมันเครียดมากนะคะ มาคราวนี้แหละค่ะ จะได้รู้กันเลย ว่าอย่างพี่ต้นหอม พี่นุ้ย ที่เป็นพิธีกรรายการมากว่า 2 ปี เนี่ย พอถึงคิวตัวเองต้องมาตามหาคู่รักด้วยเองบ้างแล้ว และยังต้องแข่งขันกันเอง แบบไม่ให้ปรึกษากันด้วยเนี่ย จะตอบตามหาคู่รักกันเจอมั้ย ยังไงก็ฝากแฟนๆทุกคน ติดตามรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย Special เทปนี้ด้วยนะคะ เรียกว่าเป็นอีกเทปที่พิเศษมากๆ เชียร์มารับหน้าที่พิธีกรด้วย ฝากติดตามด้วยค่ะ”

ติดตามการแข่งขันตามหาคู่รักการแข่งขันแบบสุดมันส์ ระหว่าง ต้นหอม – นุ้ย ในรายการ “Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย” วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33