saveรัศมีแข ดีเจมะตูม เตชินท์ ต้นหอม-ศกุนตลา น้ำหวาน รักษ์ณภัค บอย พิษณุ มดดำ คชาภา รัศมีแข รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น แอร์ ภัณฑิลา ไฮโซแชมป์

เพื่อนดาราแห่ #saveรัศมีแข หลังถูกไฮโซหนุ่มปาขวดฟาดหน้าเลือดอาบ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เพื่อนดาราแห่ #saveรัศมีแข หลังถูกไฮโซหนุ่มปาขวดฟาดหน้าเลือดอาบ!

หลังจากเพจดังเม้าท์กระฉ่อนโซเชียลถึงไฮโซหนุ่มรายหนึ่งควงดาราสาวสวยไปเที่ยวผับที่พัทยา เจอเพื่อนสาวผิวคล้ำเข้ามาทักทายกันตามประสาเก้งกวางบ่างชะนี แต่กลับถูกไฮโซหนุ่มเอาแก้วพลาสติกปาหน้า ก่อนจะตามด้วยขวดฟาดเข้าหน้าอีกรอบ ทำเลือดอาบจมูกและหัวแตกนิดหน่อยจนดาราสาวต้องมาขอโทษแทน

ต่อมา มดดำ คชาภา ได้ออกมาเฉลยกลางรายการ ระบุชื่อชัดเจนเลยว่า ผู้ที่ถูกทำร้ายคือ รัศมีแข ส่วนดาราสาวคือ น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ที่เพิ่งเลิกสามีดีกรีด็อกเตอร์ และไฮโซหนุ่มที่ว่าก็คือ ไฮโซแชมป์ ซึ่งมดดำได้วิดีโอคอลคุยกับรัศมีแขถึงเรื่องราวทั้งหมด เจ้าตัวเผยไฮโซหนุ่มเข้าใจผิดว่าตนเข้าไปคุยกับสาวน้ำหวาน หลังเกิดเหตุได้ไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว แต่ไม่ติดใจดำเนินคดี แค่ขอให้ขอโทษก็พอ

ล่าสุดเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น บอย พิษณุ, ต้นหอม ศกุนตลา, มะตูม เตชินท์, ดีเจอ๋อง, ดีเจดาด้า, แอร์ ภัณฑิลา, จิ๊บ ปกฉัตร และคนอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมใจกันโพสต์ภาพและติดแฮชแท็ก #saveรัศมีแข ส่งกำลังใจให้ รัศมีแข ผู้เป็นที่รักของทุกคน แม้แต่ ดร.ณัฐวุธ อดีตสามีของน้ำหวานก็โพสต์ให้กำลังใจเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก IG @ boy_pisanu, djtonhorm, dj_matoom, bunnyaire, djdada, zzdaozz, djoung, gyp_pokchat, ae_maneerat