ดีเจมะตูม ดีเจเอกกี้ นีโน่ เมทนี ฟิล์ม รัฐภูมิ เรื่องร้อนรายวัน เอิ๊ก พรหมพร แอน จักรพงษ์ แอร์ ภัณฑิลา

มาดามแอน สั่งลุย “เรื่องร้อนรายวัน” เล่าข่าวสุดร้อนโดย 7 พิธีกรสุดฮอต

Home / TV Variety / มาดามแอน สั่งลุย “เรื่องร้อนรายวัน” เล่าข่าวสุดร้อนโดย 7 พิธีกรสุดฮอต

ช่อง JKN18 โดย มาดามแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN พร้อมโกยเรทติ้งแซงทุกช่องทีวีดิจิทัล สั่งลุยกลุ่มรายการข่าว ส่งรายการใหม่สุดร้อนแรง “เรื่องร้อนรายวัน” ลงจอช่อง JKN18 หวังชิงตำแหน่งรายการข่าวที่ครองใจผู้ชม

นำเสนอความโดดเด่นในรายการที่หวังชิงพื้นที่นั่งในใจคนเสพข่าว ใช้กลยุทธ์ ไว ร้อน เล่าสนุก การันตีความจีบปาก จีบคอของเหล่าพิธีกรฝีปากกล้าเค้นเนื้อข่าว, สรุปความเด็ด, เจาะประเด็นเชิงวิเคราะห์ และที่สำคัญที่สุดคือชิงทุกประเด็นร้อนกระแสสังคมมาเสิร์ฟให้กับแฟนรายการก่อนใคร นอกเหนือจากนั้นยังมีช่วง “อร่อยเด็ดจานร้อน” ที่ทางรายการได้นำร้านอาหารที่ใครว่าเด็ด ที่คนเม้นท์ในโซเชียลว่าโดน มาโปรโมทในรายการอีกด้วย อิ่มทั้งประเด็นร้อน และอิ่มท้องรวมไว้ในรายการนี้ที่เดียว

นอกจากนี้สิ่งหนึ่งที่เราเห็นชัดในความต่างแต่ผสมความกลมกล่อมได้อย่างลงตัว คือการรวมตัวของพิธีกรฝีปากกล้าแถวหน้าของไทยที่แตกต่างในสไตล์ และมีเทคนิคการนำเสนอที่โดดเด่นเป็นคาแร็กเตอร์ของตัวเอง แต่มารวมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ แทบจะเหมาความเพอร์เฟ็คทั้งหมดมาไว้ในรายการนี้ที่เดียว นำทัพโดย นีโน่ เมทนี, ดีเจเอกกี้, เอิร์ธ ศัลย์, แอร์ ภัณฑิลา, ดีเจมะตูม, เอิ๊ก พรหมพร และ ฟิล์ม รัฐภูมิ

ดีเจมะตูม “รู้สึกเป็นเกียรติมากและต้องขอบคุณ JKN ที่เชิญมะตูมเป็นหนึ่งในพิธีกร ซึ่งพิธีกรรายการเราแน่นมาก เยอะมาก และแต่ละคนก็คือร้อนแรงกันทุกคนเลย บางคนก็ร้อนงาน บางคนก็ร้อนรุ่ม ส่วนมะตูมร้อนเงินนั่นเอง (หัวเราะ) ก็เลยมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการเรื่องร้อนรายวันนะครับ ซึ่งแต่ละเรื่องร้อนๆ ของเราจะมาอัพเดทกันแบบ Real time คือ มีเรื่องร้อนอะไรเรามาอัพเดทกันในช่วงแรกเลย คือ ช่วงข่าวร้อนของเราเลย แล้วก็แขกรับเชิญก็จะมากันแบบสนุกสนานมากๆ ที่สำคัญช่วงที่ตูมชอบมากที่สุด คือ ช่วงจานร้อน ต้องยอมรับเลยนะว่าตั้งแต่ตูมมาทำรายการนี้ ยังไม่มีวันไหนเลยที่ตูมมาแล้วจานร้อนไม่อร่อย อร่อยจริง ๆ คัดแต่ร้านเด็ดๆ ร้านโดนๆ ร้านร้อนๆ มาเสิร์ฟให้คุณผู้ชมถึงหน้าจอเลย เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรใช่ไหมครับที่จะไม่ติดตามรายการเรื่องร้อนรายวัน”

นีโน่ เมทนี “รายการมีความพิเศษที่พิธีกรหลากหลายครับ วันหนึ่งมีสามคน สามวัย ต้องมีความแตกต่างกันอยู่แล้วในเรื่องความคิดเห็นในการนำเสนอ อยากให้ชมกันนะครับ ทุ่มครึ่งถึงสองทุ่มครึ่ง เป็นตัวเลือกใหม่เป็นทางเลือกใหม่ที่ใครได้ชมต้องอยากติดตามต่อเนื่องครับ”

ดีเจเอกกี้ “รายการเรื่องร้อนรายวันจะมีเหล่าพิธีกรที่สลับสับเปลี่ยนกันมามากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น พี่เอกกี้ มะตูม แอร์ พี่นีโน่ พี่เอิ๊ก ฟิล์ม (ซึ่งฟิล์มน่ารักมากเลยไม่ต้องพูดหล่อแล้วจ้ะ และก็ให้เราได้แทะโลมจ้ะ แฮปปี้แล้วจ้ะ) บางข่าวร้อนก็เป็นประเด็นสุดฮอตที่จะมีการวิเคราะห์ในสไตล์ของพิธีกรที่แตกต่างกัน ก็จะสนุกตรงนี้ พิธีกรก็จะเถียงกัน ให้ความเห็น ฉันคิดอย่างนั้น เธอคิดอย่างนี้”

อยากให้เปิดใจและติดตามรายการน้องใหม่ป้ายแดงอย่าง “เรื่องร้อนรายวัน” ที่ มาดามแอน มั่นใจ และตั้งใจสั่งลุยกลุ่มรายการข่าว ออกอากาศในวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 19.30 น. ทางช่อง JKN18 หรือดูพร้อมกันได้ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ JKN18 หากใครพลาดประเด็นร้อนก็สามารถดูย้อนหลังได้ที่ YouTube JKNofficial