แอร์ ภัณฑิลา

Jessie Mum ดึง “แอร์ ภัณฑิลา” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ย้ำ! กระแสเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ คือ สิ่งที่ดีและยิ่งใหญ่ที่สุด

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Jessie Mum ดึง “แอร์ ภัณฑิลา” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ย้ำ! กระแสเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ คือ สิ่งที่ดีและยิ่งใหญ่ที่สุด

คงปฎิเสิธไม่ได้กับความร้อนแรงของ Jessie Mum ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนช่วยในการเสริมน้ำนม ที่กำลังก้าวสู่ปีที่ 7 และยังคงได้รับความไว้วางใจจากบรรดาคุณแม่ทั่วประเทศ จนล่าสุดเพิ่งคว้า 2 รางวัลใหญ่มาหมาดๆ ในเวที Amarin Baby & Kids Awards 2023 ได้แก่ Mommy’s Choice Awards จากผลโหวตของคุณแม่กว่า 3 หมื่นคน และ Editor’s Choice Awards ได้รับการคัดเลือกจากกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ว่าเป็นสินค้าที่ดีและมีประโยชน์มากๆ และยังได้นักแสดงและพิธีกรสาวสุดฮอต “แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง ตอบรับเข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อเป็นตัวแทนของคุณแม่ที่อ่อนโยน มีความทันสมัย และดึงกระแสให้เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่มากขึ้น

“แอร์-ภัณฑิลา” เล่าว่า “ดีใจมากๆ และเป็นเกียรติที่ทาง เจสซี่ มัม เลือกแอร์เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ทำให้แอร์ภูมิใจที่รู้สึกเป็นตัวแทนของคุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ยุคใหม่ ทาง เจสซี่ มัม ก็มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตัวเรื่องเสริมน้ำนมแม่มากๆ ตั้งแต่แอร์คลอดน้องฑิลาร์ ก็ทาน เจสซี่ มัม ต่อเนื่องมาตลอด ที่ทำให้รู้จักเลยเพราะก่อนหน้านี้พี่เรา และคนรู้จักเราทานกันให้เห็น แล้วเราเห็นผลลัพธ์มาตลอด จึงทำให้ไม่แปลกใจเลยที่เราจะไว้ใจที่จะทาน แล้วพอแอร์ทานก็เป็นดังหวัง ทำให้ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับน้ำนมน้อยเลย สามารถมีน้ำนมให้ลูกกินได้อย่างเพียงพอ และเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เห็นได้จากฟีดแบคจากแม่ๆ ทั่วประเทศที่ยกให้เป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาน้ำนมมาน้อยหลังคลอดค่ะ” ที่โอเคเลยคือเรื่องของบริการหลังการขายคือทางแบรนด์เค้าติดตามต่อนะว่าเราใช้ไปได้ผลมากน้อยแค่ไหนเพราะว่าการที่แม่ๆ ทุกคนจะมีน้ำนมให้ลูกได้เนี่ยต้องปฏิบัติตัวยังไง ทานน้ำเพียงพอไหม ปั๊มตรงรอบไหม ดูแลตัวเองทานอาหารดีๆ ไหม เค้าจะมีกลุ่มที่ปรึกษาที่มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำคุณแม่ต่างๆ เกี่ยวกับน้ำนมค่ะ”

“อีกอย่างที่ทำให้แอร์รู้สึกว่า เจสซี่ มัม เป็นผู้ช่วยเสริมน้ำนมแม่จริงๆ เพราะแอร์เองก็ผ่าคลอดด้วย ทำให้เข้าใจถึงอาการของแม่ผ่าคลอดทุกคนว่าจะเจ็บแผลมากแค่ไหน ยังต้องเจอปัญหาน้ำนมไม่มีหลังคลอด จนหาวิธีต่างๆ เพื่อที่จะมีน้ำนม บางคนหมดตังค์ไปเยอะ ก็ยังไม่ได้ผล แต่ส่วนตัวคิดว่า เจสซี่ มัม เป็นผู้ช่วยคอยดูแลเรื่องน้ำนมมาน้อยได้ดีที่สุดค่ะที่สำคัญก่อนทานแอร์เอาตัวเจสซี่มัม เนี่ยไปให้หมอที่ดูแลเราอยู่ดูว่าโอเคไหมทานได้ไหม อันตรายไหม อย่างที่บอกลูกคนแรก ลูกใครๆ ก็รักจะทำอะไรจะกินอะไรก็เอาให้ชัวร์ที่สุด หมอที่ดูแลก็บอกทานได้เลยโอเคเลยตัวนี้ เราก็วางใจ และน่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างเข้าใจและเหมาะกับในยุคสมัยนี้ค่ะ” แอร์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับแบรนด์ Jessie Mum ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมตระหนักถึงคุณภาพสินค้า ความปลอดภัย และประโยชน์ต่อคุณแม่และลูกน้อยเป็นหลัก ซึ่งเราเข้าใจเป็นอย่างดีว่า การทำสต๊อกนมไม่ใช่แค่เรื่องของอาหารเสริมเพียงอย่างเดียว ยังพร้อมส่งเสริม สนับสนุนให้เด็กทุกคนได้ดื่มนมแม่อย่างเต็มที่ เพราะการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เป็นหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของลูก