ก๊อตจิ ทัชชกร รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย หมอริท เรืองฤทธิ์ เจนนี่ ปาหนัน เอกกี้- เอกชัย แอร์ ภัณฑิลา

ก๊อตจิ-เจนนี่ ปาหนัน กรี๊ด GUESS MY AGE ท้าให้ทายอายุพ่อค้ายำ-กะ-โปก

Home / TV Variety / ก๊อตจิ-เจนนี่ ปาหนัน กรี๊ด GUESS MY AGE ท้าให้ทายอายุพ่อค้ายำ-กะ-โปก

สุดปังไม่หยุด สำหรับการแข่งขันทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งแขกรับเชิญสัปดาห์นี้คือที่สุดแห่งความแซ่บ! แซ่บด้วยคำคม แซ่บด้วยฝีปากที่เมื่อพูดอะไรมาคือเจ็บจี๊ด อย่าง “ก๊อตจิ – ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เจนนี่ ปาหนัน” สุดยอดต้นฉบับเจ้าแม่ข้อคิดเตือนใจ ที่เปิดรายการมา ก็ย้อนความบลัฟไปถึงผู้เข้าแข่งขันแชมป์เก่า อย่าง “ปิงปอง – เต๋อ” ที่เคยได้แจ็กพอตจากทางรายการไปแบบแสบๆ แถมยังฝากคำจุกๆโยงมาถึงแก๊งสายสืบส่องหน้า “หมอริท เรืองฤทธิ์, เอกกี้ เอกชัย, แอร์ ภัณฑิลา” อีกว่า “สายสืบจะมารู้ดีไปกว่าสายเสือกได้ยังไง!”

ซึ่งการทายอายุในครั้งนี้ ทำเอาเพื่อนซี้ “ก๊อตจิ – เจนนี่” ใจละลายจนตัวแหลกเหลว เมื่อทางรายการเชิญปรัศนีพ่อค้าหุ่นแซ่บ เจ้าของเมนูสายยำชื่อดังร้าน ยำ-กะ-โปก ร้านขายยำที่มีกระแสการแชร์ทางโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม ถึงความหล่อแซ่บของอดีตนายแบบที่ผันตัวมาเป็นพ่อครัว พ่อค้า ทาง ก๊อตจิ – เจนนี่ จะต้องมาทายอายุหนึ่งในพ่อค้าแซ่บ โดยมีให้เลือกถึง 3 คน “บีส-ปะกิต จินดา, ตู่-จิรัสย์ วัชรพรธนารัตน์ และ เคน-ภาสกร ไฝ่ชำนาญ” และทางร้านก็ได้ทำเมนูยำสดๆให้ทุกคนในรายการได้ชิมลิ้มรสถึงความแซ่บนัวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีปรัศนีอีกหนึ่งโจทย์ ที่ทำให้ ก๊อตจิ – เจนนี่ ถึงกับปวดสมอง เพราะต้องทายอายุแบบรวบตึงครบทุกคนของ วงสมเกียรติ ที่มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ โบ๊ท (ร้องนำ), นนท์ (กีต้าร์-คอรัส), นัท (เบส), บอส (กีต้าร์) และ ยิ้ม (กลอง) เรียกว่างานนี้ทั้งคู่ออกอาการโอดครวญ และบ่นว่ายากตลอดการแข่งขันเลยทีเดียว!!!

ติดตามการแข่งขันทายอายุของ “ก๊อตจิ – เจนนี่” ว่าจะคว้าแจ็กพอตจากรายการไปได้หรือไม่ และจะมีข้อคิด คำคมใดๆ มาฝากให้รายการอีก ตามชม GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 23 กันยายน – วันศุกร์ที่ 25 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35