ดาว ณัฐภัสสร น้องเคนโซ่ บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

บุ๊กโกะ-ดาว สุดตื่นเต้น! ทายอายุ น้องเคนโซ่ สายแดนซ์หน้านิ่งขวัญใจ TikTok จน เอกกี้ อยากขอฟีเจอริ่งด้วย

Home / TV Variety / บุ๊กโกะ-ดาว สุดตื่นเต้น! ทายอายุ น้องเคนโซ่ สายแดนซ์หน้านิ่งขวัญใจ TikTok จน เอกกี้ อยากขอฟีเจอริ่งด้วย

ถ้าพูดถึงเรื่องกระแสความโด่งดังในแอปพลิเคชัน TikTok (ติ๊กต็อก) ในเรื่องของสายเต้นตัวจิ๋วที่มีลีลาสเต็ปไม่แพ้ผู้ใหญ่ และเป็นที่รู้จักในแวดวงการเต้น รวมถึงมีชื่อเสียงทางกระแสโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก คงหนีไม่พ้น “น้องเคนโซ่ – ด.ช.นาราชา ทรงสุนทร” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “น้องเคนโซ่ สายแดนซ์หน้านิ่ง” ครั้งนี้ ทางรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย จึงได้ชวน น้องเคนโซ่ มาเป็นปรัศนีให้ทายอายุ ทำเอาแขกรับเชิญสองดีเจเพื่อนซี้ อย่าง “บุ๊กโกะ – ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ ดาว – ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” สุดตื่นเต้น ที่ได้เจอ น้องเคนโซ่ ตัวจริงที่รายการนี้ ไม่เว้นแม้แต่แก๊งสายสืบ โดยเฉพาะ “เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” ที่ได้รับรู้ ถึงความน่ารัก และความโด่งดังเรื่องการเต้นของ น้องเคนโซ่ ไม่ว่าจะปล่อยคลิปเต้นกี่คลิป ก็มียอดผู้ชมเป็นจำนวนมาก จน “เอกกี้” อยากให้ น้องเคนโซ่ มีฟีเจอริ่ง ในแอปฯ ติ๊กต็อกของตัวเอง เพื่อเรียกยอดผู้ชมให้บ้าง!!!

นอกจากจะมาเป็นปรัศนีให้ทายอายุแล้ว “น้องเคนโซ่” ได้มาสร้างความน่ารักสดใส สร้างบรรยากาศความคึกคักให้กับรายการเป็นอย่างมาก พร้อมด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์เพลง “ก้มต่ำ” ร้องโดย “ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ ป๊อก Mindset ซึ่งจุดเริ่มต้นที่หลายๆคนรู้จักน้อง “เคนโซ่” ก็เป็นที่รู้จักจากคลิป cover เพลง เมาคลีล่าสัตว์ ของ INNER STUDIO ด้วยความน่ารัก และเอกลักษณ์ความหน้านิ่งทำให้ทั้งโซเชียลพากันแชร์ต่อ จนเริ่มมีผู้ติดตาม และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นจากคลิปเต้นคู่กับหนุ่ม “ป๊อก” ที่ฉลองยอดวิวเพลง ก้มต่ำ งานนี้ คุณแม่ของน้องเคนโซ่ ยังได้เผยเรื่องราวจุดเริ่มต้นสายแดนซ์ของ เคนโซ่ ว่าเริ่มเข้าสู่วงการการเต้นได้อย่างไร อีกทั้งยังเล่าเรื่องราวความน่ารักสดใสอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ของ เคนโซ่ ที่ไม่ได้หน้านิ่งเสมอไป!

ตามลุ้นการแข่งขันทายอายุของ “บุ๊กโกะ – ดาว” มาติดตามกันว่าในสัปดาห์นี้ จะมีใครมาเซอร์ไพรส์ให้ทั้งคู่ได้ทายอายุกันบ้าง ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 27 มกราคม – วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35