ซูกัส บัณฑวิช ดานโญ่ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ลีซอ ธีรเทพ แจ็ค เฉลิมพล ไต้ฝุ่น ตากเพชร

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เอาใจคอบอลทายอายุ ลีซอ-ดานโญ่ ทำ แจ็ค ออกตัว “เรื่องบอลไทย โปรดไว้ใจแจ็ค”

Home / TV Variety / GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เอาใจคอบอลทายอายุ ลีซอ-ดานโญ่ ทำ แจ็ค ออกตัว “เรื่องบอลไทย โปรดไว้ใจแจ็ค”

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้ ชวนร่วมทายอายุกับแขกรับเชิญสายพระเอกจากฝั่งหมอชิต “ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร – ซูกัส – บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์” ซึ่งในครั้งนี้ทางรายการขอเอาใจคอบอลไทย ด้วยการดึงนักกีฬาฟุตบอลคู่เพื่อนซี้ อย่าง “ลีซอ – ธีรเทพ วิโนทัย และ ดานโญ่ เซียก้า” เป็นปรัศนีให้ทายอายุในรายการ ทำเอาสายสืบส่องหน้าน้องเล็กของแก๊ง “แจ็ค – เฉลิมพล” ออกตัวแรงเกินหน้ารุ่นพี่สายสืบว่า “เรื่องบอลไทย ให้ไว้ใจแจ็ค ถ้าอยากตอบอายุให้ถูก ให้เชื่อแจ็คคนเดียว!”

ซึ่ง “ไต้ฝุ่น – ซูกัส” พอรู้ว่าจะต้องทายอายุ “ลีซอ – ดานโญ่” แบบแพ็คคู่ ถึงกับออกอาการคิดหนัก เพราะการเดาอายุให้ถูกต้องไม่ใช่เรื่องง่าย จนต้องรีบขอใช้ตัวช่วยเพื่อเป็นไกด์ในการตอบคำถามเป็นการด่วน แถมข้อนี้ 2 หนุ่ม ยังฝากฝังความเชื่อถือและขอเชื่อใจ แจ็ค แบบเต็มร้อย โดยครั้งนี้ นอกจาก ลีซอ – ดานโญ่ มาเป็นโจทย์ปรัศนีให้ทายอายุแล้ว ทั้งคู่ยังได้เผยถึงเส้นทางการเป็นนักเตะของแต่ละคน , เป้าหมายของแต่ละคนในอนาคต ทางด้าน ลีซอ เผยว่า “ความฝันสูงสุด คืออยากเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย” นอกจากนี้ 2 หนุ่มนักบอลเพื่อนซี้ ยังเล่าถึงวีรกรรมสุดแสบ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องสเป็คสาวๆ, อัปเดตความรัก ที่ต่างฝ่ายต่างแฉเรื่องลับของทั้งคู่แบบไม่เม้มเต็มอรรถรส ขนาดแม้แต่ แจ็ค เอง ก็ออกตัวว่าเป็นสายจากวงในเหมือนกัน มีเรื่องลับๆของ ลีซอ และ ดานโญ่ ที่อยากเล่าให้รู้อีกด้วย!

ติดตามการแข่งขันทายอายุของ “ไต้ฝุ่น – ซูกัส” ทั้งคู่จะสามารถสะสมเงินรางวัลแจ็กพอตไปได้เท่าไร? จะมีปรัศนีคนไหนออกมาให้ทายอายุจนต้องตะลึง! ตามชมในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 21 – วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35