พ่อจุ้ง ก้องภพ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เจ ชนาธิป

เจ ชนาธิป วีดีโอคอลจากญี่ปุ่น เซอรไพรส์ พ่อจุ้ง ก้องภพ เรียกน้ำตาท่วมรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

Home / TV Variety / เจ ชนาธิป วีดีโอคอลจากญี่ปุ่น เซอรไพรส์ พ่อจุ้ง ก้องภพ เรียกน้ำตาท่วมรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์สร้างซีนซึ้งไปทั้งสตูดิโอ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ให้น้ำตาฉ่ำอีกครั้ง! เมื่อทางรายการได้เชิญ “จุ้ง – ก้องภพ สรงกระสินธ์” คุณพ่อผู้เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของ “เจ – ชนาธิป สรงกระสินธ์” สุดยอดดาวเตะทีมชาติไทย มาเป็นปรัศนีให้ทายอายุในรายการ แล้วทางรายการเซอร์ไพรส์ด้วยการให้ “เจ” วีดีโอคอลจากญี่ปุ่น หา “พ่อจุ้ง” พูดคุยกันสดๆกลางรายการ ด้วยความที่ เจ เป็นนักฟุตบอล สโมสรฟุตบอลคอนซาโดล ซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ต้องย้ายไปใช้ชีวิต เป็นนักบอลอาชีพ แข่งขันและฝึกซ้อมอย่างหนักอยู่ที่ญี่ปุ่น เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัว

ซึ่งขณะที่กำลังถ่ายรายการ ระหว่างที่ “เอ-วราวุธ” กำลังซักถามเรื่องราวเบื้องความสำเร็จของ “เจ” จาก “พ่อจุ้ง” อยู่ๆจอ LED ในรายการก็เปลี่ยนเป็นวีดีโอคอลของ “เจ” สดๆจากประเทศญี่ปุ่น สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแขกรับเชิญ อย่าง “บีม – กวี ตันจรารักษ์” และภรรยา “ออย – อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์” รวมถึงแก๊งสายสืบส่องหน้า “หมอริท, เอกกี้, แอร์, แจ็ค” เป็นอย่างมาก แต่ที่ซาบซึ้งสุดๆ จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ คือ “พ่อจุ้ง” ที่หลั่งน้ำตาด้วยความคิดถึงลูกชายเป็นที่สุด เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 เลยทำให้ เจ ยังไม่ได้กลับประเทศไทยเลย แม้แต่ “เจ” เอง ก็ไม่อาจกลั้นน้ำตาแห่งความคิดถึงคุณพ่อไว้ได้ ต่างคนต่างเก็บน้ำตาแห่งความคิดถึงไว้ไม่ไหว เรียกว่าการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ ก็ทำให้ทุกคนพากันน้ำตาไหลตามเช่นกัน เพราะอินฉ่ำในความรักความคิดถึงของพ่อลูกคู่นี้ นอกจากนี้ “เจ” ยังเล่าถึงเรื่องราวการฝึกฝน ความมุ่งมั่น ความอดทนของตัวเจเอง และคุณพ่อที่ผลักดันพร้อมทั้งสนับสนุนให้เจมายืนอยู่ในจุดนี้ได้ รวมถึงยังเล่าให้ฟังว่าตารางในแต่ละวันของ เจ ขณะอยู่ที่ญี่ปุ่นว่าต้องทำอะไรซ้อมหนักแค่ไหนอีกด้วย

ติดตามการทายอายุปรัศนีของ “บีม – ออย” และวินาทีแห่งความซาบซึ้งของพ่อลูก “พ่อจุ้ง – เจ” ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 11 – วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35