จีน่า วิรายา รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เอม วิทวัส

จับคู่แล้วปัง! จีน่า วิรายา – เอม วิทวัส กระโดดลอยสุดตัว คว้าเงินหลักแสนใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

Home / TV Variety / จับคู่แล้วปัง! จีน่า วิรายา – เอม วิทวัส กระโดดลอยสุดตัว คว้าเงินหลักแสนใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

เรียกว่าเป็นคู่เพื่อนซี้สุดปัง ที่นิยามตัวเองว่า เป็นคู่มหาเฮง จับคู่ไปเล่นเกมที่ไหน ก็เข้าไปถึงรอบลึกๆ อย่าง “จีน่า – วิรายา ภัทรโชคชัย และ เอม – วิทวัส รัตนบุญบารมี” ล่าสุดมาเล่นเกมในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ทั้งคู่สามารถคว้าแจ็กพอตจากทางรายการไปเป็นจำนวนหลักแสนบาท ทำเอาทั้ง “จีน่า – เอม” กระโดดจนตัวลอย พูดเลยว่ามาเหนือคาดมาก เพราะตั้งแต่เริ่มเล่นเกม ทายอายุ ตั้งแต่ปรัศนีคนที่ 1 จนถึงคนที่ 6 ไม่เคยทายอายุใครถูกสักคน แต่มาแผ่ออร่าความแสนเฮงในข้อสุดท้าย!!

โดยทั้ง “จีน่า – เอม” เผยว่า “ตกใจมาก ตื่นเต้นที่คว้าแจ็กพอตได้ เป็นเรื่องที่เหนือคาดของจริง เพราะตั้งแต่เริ่มเกมให้ทายอายุปรัศนีตั้งแต่คนที่ 1-6 คือทายไม่ถูกสักคน จริงๆคือทั้ง จีน่า เอม คิดว่ามาเล่นขำๆ เดาอายุไปได้เลย ก็ถือว่ามาสร้างความสนุกสนานให้รายการไป แต่ไม่คิดว่าพอมาถึงปรัศนีข้อ END GAME จะทำให้เราคว้าเงินหลักแสนมาได้ นี่ยังตื่นเต้นอยู่เลยค่ะ (ยิ้ม) บอกตรงๆ เลยว่าเดาล้วนๆ ด้วยระยะเวลาที่ให้เราสังเกตให้เราวิเคราะห์ ด้วยอะไรต่างๆที่กดดัน บวกกับที่ทายอายุมาทั้งหมดไม่เคยถูกเลย ทำให้เรา ถอดใจ แล้วก็ตอบตามเซ้นส์แรก ที่เรารู้สึกไป ขอชมกันเองหน่อยละกัน เราเป็นทีมเวิร์คที่ดี คิดว่าดวงคู่เราสมพงษ์กันแหละ สามารถจ้างงานคู่ได้นะคะ (หัวเราะ) ทางด้านปรัศนีที่ให้มาทายอายุก็แซ่บมาก เซอร์ไพรส์มาก เปิดมาข้อแรกก็ทายอายุนักฟุตบอล “ตั้ม – ธนบูรณ์ เกษารัตน์” ซึ่งก็มีการเปิดศึกดวลแข้งกันเกิดขึ้น โดยแบ่งเป็น 2 ฝั่ง ระหว่าง ตั้ม และทีมรายการ ที่สำคัญคือ บอสเอ-วราวุธ ก็แข่งด้วยจ้า หากทีมไหนแพ้จะต้องถูกลงโทษด้วยการดื่มยาขม สนุกๆค่ะ ฝากติดตามการแข่งขันทายอายุของ เอมและจีน่า มาดูกันว่า วินาทีที่ แจ็กพอตแตก พวกเราทายอายุปรัศนีคนไหน และเค้าอายุเท่าไร ห้ามพลาดชมนะคะ”

ติดตามการทายอายุปรัศนีของ “จีน่า – เอม” กับการแข่งขันที่คว้าแจ็กพอตหลักแสนบาท ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน – วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35