แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์ เขย่าวงการไลฟ์ขายของออนไลน์ เปิด JKN Online Outlet ช่วยผู้ประกอบการรายย่อยสร้างรายได้จากฐานแฟนกว่า 13 ล้านฟอลโลเวอร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แอน จักรพงษ์ เขย่าวงการไลฟ์ขายของออนไลน์ เปิด JKN Online Outlet ช่วยผู้ประกอบการรายย่อยสร้างรายได้จากฐานแฟนกว่า 13 ล้านฟอลโลเวอร์

“แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ปังอีกแล้ว ข้ามเพศพันล้านแห่ง อาณาจักร JKN Group เพิ่งคว้ารางวัล “Women of the year 2022” มาได้สดๆร้อนๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรางวัลการันตีความสามารถด้านธุรกิจและช่วยเหลือสังคม ให้การสนับสนุนด้านการศึกษา และให้การสนับสนุนความเท่าเทียมกันของทุกเพศอย่างโครงการ “เปลี่ยนเพศ เปลี่ยนคำนำหน้า” ให้กลุ่ม LGBTQ+ และในช่วงของวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมาก็ไม่ละเลยที่ให้ความช่วยเหลืออีกครั้งโดยใช้เงินส่วนตัวไปมากกว่า 65ล้านบาท ในโครงการ “อาหาร 1,000,000 กล่อง” จนมาถึงล่าสุดได้เล็งเห็นถึงปัญหาปากท้องพี่น้องผู้ประกอบการรายย่อยจากพิษของโควิด-19 ที่กระทบมาถึงเศรษฐกิจและการค้าจึงประกาศเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “JKN Online Outlet”

JKN Online Outlet จะมาในรูปแบบรายการไลฟ์สดที่เผยแพร่ผ่านทาง www.facebook.com/annejkn.official เฟซบุ๊กแฟนเพจของคุณ แอน จักรพงษ์ ซึ่งมีฐานแฟนผู้ติดตามมากกว่า 13,000,000 Followers และยังเผยแพร่ผ่าน https://www.facebook.com/jknonlineoutlet นำทีมไลฟ์โดย คุณแอน พร้อมด้วยพิธีกรนักขายมืออาชีพจะควงคู่มาเปิดตลาดไลฟ์สด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพของผู้ประกอบการที่สมัครเข้าร่วม ซึ่งผลิตภัณฑ์ในรายการจะครอบคลุมทั้งอุปโภคบริโภค ของใช้ที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ สเปรย์เคลือบเงาคอลโซล, เครื่องฟอกอากาศ, พัดลมและสินค้า OTOP อื่นๆอีกมากมายในราคาสุดพิเศษ โดยจะเปิดไลฟ์ครั้งแรกในวันที่ 07 เมษายน 65 เวลา 20.00 – 22.00 น.

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เผยว่า “แอนได้จัดทำโครงการ JKN Online Outlet ขึ้นมาเพื่อต้องการช่วยเหลือผู้ประกอบการ ที่ปัจจุบันออนไลน์ไม่ใช่เป็นทางเลือกอีกต่อไป แต่กลายเป็นทางรอดและทางออกของการขายของในยุคนี้ ยังมีผู้ประกอบการหลายรายที่อยู่ในออฟไลน์แบบปกติหรือขายของออนไลน์อยู่แล้ว แต่ยังมีผลประกอบการไม่ดีนักเนื่องจากยังไม่เข้าใจการขายของออนไลน์ตลอดจนไม่สามารถสร้างผู้ซื้อใหม่ๆ หรือการซื้อขายอย่างต่อเนื่องได้นั่นเป็นเพราะว่าจริงๆแล้วการขายของออนไลน์มีขั้นตอนและกระบวนการมากกว่าการนำมือถือขึ้นมาไลฟ์ขายสดเท่านั้น”

“JKN เองมีความพร้อมทั้งเรื่องของการเป็นสถานีโทรทัศน์ การมีแพลตฟอร์มออนไลน์ของตัวเองตลอดจนมีฐานผู้ชม ผู้ติดตามที่พร้อมจะเปลี่ยนเป็นผู้ซื้อดังนั้นโครงการนี้จึงจัดทำขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการไม่ว่าจะเป็นรายเล็ก ไปจนถึง SME” คุณแอน จักรพงษ์ปิดท้าย

ผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ outlet@jknglobal.com หรือแอดไลน์ https://lin.ee/SZUT3SQ
สามารถติดตามรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่ทาง
https://www.facebook.com/annejkn.official/
https://www.facebook.com/jknonlineoutlet/