Anne Soap แอน จักรพงษ์

JKN เปิดตัวสบู่จากสารสกัดเมล็ดกัญชง Anne Soap มิติใหม่ของการปรนนิบัติผิวดุจนางในวรรณคดี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / JKN เปิดตัวสบู่จากสารสกัดเมล็ดกัญชง Anne Soap มิติใหม่ของการปรนนิบัติผิวดุจนางในวรรณคดี

ในที่สุดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางค์และผลิตภัณฑ์ด้านความงามอย่าง บริษัท เจเคเอ็น เบสท์ไลฟ์ จำกัด ก็ถึงเวลาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยการนำสารสกัด “น้ำมันเมล็ดกัญชง” มาเป็นส่วนผสมสำคัญในสบู่แบรนด์ใหม่ “Anne Soap(แอนโซป)” โดย แอน จักรพงษ์ ซีอีโอใหญ่แห่ง เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ พรีเซนต์งานผิวเนียนละเอียด กระจ่างใส ภายใต้คอนเซปต์ “สรรค์สร้างผิวสวยดุจนางในวรรณคดี” Anne Soap มีทั้งหมด 5 กลิ่น กับ 5 คุณสมบัติที่แตกต่าง เลือกได้ตามความเหมาะสมของแต่ละสภาพผิวและความต้องการของผู้บริโภค

คอนเซปต์ทั้ง 5 นางแห่งวรรณคดี ได้แก่ 1)นางบุษบา มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกซากุระ 2)นางปทุมวดี เป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์อย่างดอกบัวให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย 3)นางมัทนา หอมสะกดใจจากกลิ่นกุหลาบแดง 4)นางสีดา เป็นอีกกลิ่นที่หอมรัญจวญชวนหลงไหลจากไม้จันทร์หอม และกลิ่นที่ 5)นางสุวรรณมาลี กลิ่นหอมละมุนอย่างน้ำนมข้าวให้สัมผัสนุ่ม เบาสบายผิว ซึ่ง “แอน จักรพงษ์” ได้นำเสนอความเป็นสบู่แห่งวรรณคดีผ่านชุดไทยสุดหรูหราซึ่งชุดไทยทั้งหมดนั้นได้ถูกออกแบบและตัดเย็บจากดีไซน์เนอร์แถวหน้าของไทย เพื่อใช้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

แอน จักรพงษ์ แชร์ที่มาของการผลิตและจัดจำหน่ายแอนโซป ว่า “สบู่เป็นสินค้าที่เราต้องใช้ในชีวิตประจำวัน การทำความสะอาดร่างกายเป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญ ยิ่งในช่วงนี้ที่ต้องรักษาความสะอาดให้มากขึ้นจากภาวะเชื้อโรคระบาด และแอนคือผู้ใช้จริงของ Anne Soap(แอนโซป) จึงเป็นที่มาของการสร้างแบรนด์และผลิตภัณฑ์นี้ออกมาเพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สบู่ที่มีคุณสมบัติครอบคลุมในความต้องการที่หลากหลาย ทุกสูตรได้เติมสารสกัดจากเมล็ดกัญชงเข้าไปด้วยเพื่อช่วยให้ผ่อนคลาย สดชื่น ชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ เป็นต้น โดยทั้ง 5 สูตรได้เน้นเรื่องของการลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ชะลอวัย ให้ความสดชื่น ลดการอักเสบของผิว แก้ไขเรื่องสิว บำรุงผิวไปพร้อมกัน”

Anne Soap Hemp Seed Oil Bar Soap Box Set 1 กล่อง บรรจุ 5 ก้อน ในราคาพียง 699 บาท สามารถสั่งสินค้าได้ทุกช่องทางของ JKN Hi Shopping
Website: https://www.jkn-hishopping.com
Facebook: https://www.facebook.com/jkn.hishopping
Instagram: https://www.instagram.com/jkn.hishopping
Line: https://shop.line.me/@jkn.hishopping