Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย Special กวินท์ ดูวาล ต้นหอม-ศกุนตลา นุ้ย ธนวัฒน์ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ทอล์คพิเศษเดือนแห่งความรัก คู่รักสายแซ่บ กวินท์-ปุ้มปุ้ย เปิดใจแบบเผาพริกใน Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย Special

Home / TV Variety / ทอล์คพิเศษเดือนแห่งความรัก คู่รักสายแซ่บ กวินท์-ปุ้มปุ้ย เปิดใจแบบเผาพริกใน Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย Special

รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ สองพิธีกรสุดแซ่บของรายการ อย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และ “นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ” ขอจัดเทปพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก ให้กลิ่นความรักตลบอบอวลตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยการส่งโปรเจกต์พิเศษ ปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเกมตามหาคู่รักปรัศนี มาเป็นรูปแบบการทอล์คเฉพาะกิจ ของคู่รักดาราที่จะถ่ายทอดทุกเรื่องราวความรักที่ไม่จํากัดรูปแบบ!

โดยคู่รักคู่แรกที่พร้อมจะมาเปิดใจชีวิตหลังแต่งงานแบบแซ่บพูดตรงชนิดเผาพริก คือคู่สามี-ภรรยา แห่งยุคโซเชียล ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแสให้ชาวเน็ตพูดถึงอยู่ตลอด กับคู่ “กวินท์ ดูวาล – ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย” ที่ครั้งนี้จะมาเผยเรื่องราวชีวิตคู่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่มตั้งแต่ช่วงชีวิตก่อนการเป็นแฟน จนถึงชีวิตปัจจุบันหลังแต่งงานแบบสุดแซ่บ เรียกว่าสาว “ปุ้มปุ้ย” พร้อมเล่าสดแบบไม่กั๊ก ไม่เว้นแม้แต่เรื่องจุดลับของ “กวินท์” นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเล่าถึงวิธีการฟันฝ่าเรื่องราวดราม่าต่างๆ ตั้งแต่เริ่มต้นคบกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ กวินท์ เปิดตัวว่า ปุ้มปุ้ย คือแฟน ถึงแม้ว่าจะเป็นการแหกทุกกฎของค่าย กวินท์ ก็เดินหน้าต่อแบบไม่ลังเล พร้อมเผยช่วงเวลาที่ทะเลาะจนถึงขั้นขอแยกทาง จนอาจไม่มีคู่ “กวินท์ – ปุ้มปุ้ย” อย่างในตอนนี้! รวมถึงกระแสที่จี้จุดหนัก ประเด็นคนอวดสามี ด้วยความที่ ปุ้มปุ้ย เป็นคนพูดตรง และมีความชัดเจนในความคิดของตัวเองมาก ทำให้ชาวเน็ตบางราย จุดประเด็นขึ้นมาจึงเกิดกระแสทั้งทางด้านบวกและด้านลบ

ติดตามเรื่องความรักของ “กวินท์ – ปุ้มปุ้ย” ที่จะบอกต่อเรื่องราวความรัก และการใช้ชีวิตคู่ที่เริ่มต้นจากศูนย์ จนปัจจุบันมีบ้านมีรถ ด้วยความสามารถและน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ในรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย Special วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33