Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย Special เอก วง season five

“เอก วง Season five” ย่องเป็นปรัศนีให้ “ต้นหอม-นุ้ย” ตามหาคู่รักตัวจริง เปิดตัวครั้งแรกใน Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย Special

Home / TV Variety / “เอก วง Season five” ย่องเป็นปรัศนีให้ “ต้นหอม-นุ้ย” ตามหาคู่รักตัวจริง เปิดตัวครั้งแรกใน Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย Special

รายการ Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย Special เทปที่เพิ่งออกอากาศไปล่าสุด (3 มกราคม 2564) ทำเอาฮือฮา ทั้งสตูดิโอ เมื่อ “เอก – สุดเขต จึงเจริญ” หรือเป็นที่รู้จักในชื่อของ “เอก นักร้องนำวง Season Five” เจ้าของเพลงดัง “พูดไม่คิด Season Five feat. ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ที่มียอดรับชมทาง Youtube กว่า 158 ล้านวิว รวมถึงเพลง Event (อีเว้นท์) ที่มียอดรับชมกว่า 140 ล้านวิว พร้อมทั้งยังมีผลงานเพลงมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง และเพลงใหม่ล่าสุด คือเพลง กับคนเก่าเธอทำแบบนี้หรือเปล่า

ซึ่งครั้งนี้ ทางรายการได้เชิญ “เอก” มาเป็นปรัศนี เพื่อให้ “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ได้ทายว่าแฟนตัวจริงของ “เอก” คือคนไหน และเป็นใครกันแน่! ซึ่งเกมนี้ทั้ง “ต้นหอม – นุ้ย” ก็สามารถตามหาหวานใจของ “เอก” ได้ถูกต้อง นั่นก็คือ “เกร๊ท – กัญญารัตน์ เทพภิบาล” อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นนางแบบ ที่รู้จักกันในงานคอนเสิร์ตของ เอก

งานนี้ “เอก” เผยว่า จุดเริ่มต้นการได้เริ่มรู้จัก “เกร๊ท” คือรู้จักกันในงานคอนเสิร์ต เอกไปเล่นคอนเสิร์ตในวันนั้น ส่วน “เกร๊ท” ก็ไปเดินแบบ รู้มาว่าเค้าเป็นรุ่นน้องของเพื่อนที่มาดูคอนเสิร์ตในวันนั้นด้วย ในตอนนั้น “เอก” ก็แอบสนใจ “เกร๊ท” อยู่ไม่น้อย เพราะ “เกร๊ท” คือสเป็คของเอกเลย จึงแอบมอง “เกร๊ท” อยู่ห่างๆในขณะที่ “เกร๊ท” กำลังถ่ายรูปที่ backdrop ของคอนเสิร์ตอยู่ ด้วยความบังเอิญที่ว่า “เกร๊ท” เป็นรุ่นน้องของเพื่อน “เอก” จนกลายเป็นว่าเราได้มีโอกาสเจอกันบ่อยมากขึ้น ความสัมพันธ์ของเราเริ่มพัฒนามากทำให้เราได้มาเป็นแฟนกัน “เอก” ยังบอกว่า สิ่งที่ชอบในตัว “เกร๊ท” คือน้องเป็นคนง่ายๆ ชอบเอาใจและตามใจ อยากขอบคุณที่คอยอยู่เป็นกำลังใจให้ “เอก”

“เกร๊ท” เผยว่า ไม่หวั่นใจในเรื่องที่ “เอก” เป็นศิลปิน เพราะส่วนใหญ่แฟนคลับของ “เอก” ก็รู้จักและคอยถามหา คอยติดตามพวกเราตลอด จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องนี้ และตัวของ “เอก” ก็ไม่รู้สึกกังวลหรือหึงกับคนที่เข้ามาหา “เกร๊ท” มากนัก เพราะพี่เอกเป็นผู้ใหญ่ มีวุฒิภาวะมากพอ ไม่ค่อยจุกจิกกับเรื่องต่างๆ โดยส่วนตัว “เกร๊ท” รู้สึกว่าเวลาได้อยู่กับเอกแล้วได้เป็นตัวเอง ขอบคุณที่ “เอก” ทำให้ “เกร๊ท” ได้เป็นตัวของตัวเอง และรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด

ทั้งคู่ยอมรับว่า เราไม่ใช่คู่รักที่หวาน เป็นคู่รักสายลุย แต่จะออกแนวติ๊งต๊องมากกว่า เรามักจะมีมุมน่ารักๆ เราชอบใช้เสียงน้ำเสียงเล็กๆ เสียงสองในการพูดคุยกัน และในครั้งนี้ ทางรายการยังได้ให้ “เอก” พูดคำว่า รัก ซึ่งสาว เกร๊ท บอกว่า เอก ไม่เคยบอกรักแบบต่อหน้าเลย จน เอก ถึงขั้นพูดว่า “นี่เป็นรายการที่เขินที่สุด ตั้งแต่ที่ออกรายการมา”

ติดตามชมคู่รักอันสุดแสนประทับใจคู่อื่นๆ ได้ใน รายการ Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD