กวาง จิรพรรณ กวินท์ ดูวาล ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

กวินท์ ควง ปุ้มปุ้ย แข่งเกม GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ลั่นวลีแซ่บ “ทายอายุไม่ถนัด ถ้าให้ทายขนาดจะคล่องมาก”

Home / TV Variety / กวินท์ ควง ปุ้มปุ้ย แข่งเกม GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ลั่นวลีแซ่บ “ทายอายุไม่ถนัด ถ้าให้ทายขนาดจะคล่องมาก”

เป็นที่รู้กันดีทั่วทั้งวงการบันเทิง สำหรับความแซ่บพริกยกสวนของนางแบบ-เน็ตไอดอล สาวร่างเล็ก “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย” ศรีภรรยาของนักร้องหนุ่มแร็ปเปอร์ “กวินท์ ดูวาล” ที่ล่าสุดควงกันมาออกรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” เพื่อเล่นเกมทายอายุปรัศนีในรายการ งานนี้ยังไม่ได้ทันได้เริ่มเกม สาวปุ้มปุ้ย ก็รีบออกตัวด้วยวลีเด็ด ที่แซ่บซู้ดปากตามสไตล์สาวเผ็ดว่า “ทายอายุไม่ถนัด แต่ถ้าให้ทายขนาดจะคล่องมาก!!!” ทำเอา “กวินท์” ถึงกับรีบแก้ต่างว่า “หมายถึงขนาดลำตัวนะครับ”

เรียกว่าระหว่างเกมการแข่งขัน สาวปุ้มปุ้ย ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ปล่อยคำพูดเด็ดสะท้านใจไม่ทิ้งคาแร็คเตอร์คนตรง ทำเอาแก๊งสายสืบส่องหน้า “หมอริท – เรืองฤทธิ์, แอร์ ภัณฑิลา โดยเฉพาะ นุ้ย – ธนวัฒน์ ที่ยังขอยอมใจในความปากไวของ สาวปุ้มปุ้ย ถึงขั้นเอ่ยว่า “ถ้าฉันเป็นคนกล้า ป่านนี้ฉันตายนานแล้ว!” โดยทั้ง “กวินท์ – ปุ้มปุ้ย” จะต้องมาทายอายุปรัศนีอย่าง “กวาง – จิรพรรณ บุญชิต” ขวัญใจคนฟังเพลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบภาคอีสาน เจ้าของผลงานเพลง มักอ้ายหลายเด้อ เพลงสุดฮิตที่มียอดวิวทางยูทูป กว่า 263 ล้านวิว!

ติดตามผลการแข่งขันทายอายุของ “กวินท์ – ปุ้มปุ้ย” ว่าจะคว้าแจ็กพอตเงินสดได้เท่าไร ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันศุกร์ที่ 11 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35