BNK48 Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ทอม อิศรา ปัญ BNK48 อร BNK48 แสตมป์ อภิวัชร์

“แสตมป์ – ทอม” ฟาดไม่ยั้ง ตามหาคู่รักแบบสู้สุดใจ งัดเชิง “ปัญ – อร BNK48” ใน Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย

Home / TV Variety / “แสตมป์ – ทอม” ฟาดไม่ยั้ง ตามหาคู่รักแบบสู้สุดใจ งัดเชิง “ปัญ – อร BNK48” ใน Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย

รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันตามหาคู่รักตัวจริงที่แขกรับเชิญฟาดฟันกันไม่ยั้ง เรียกว่าเปิดศึกการตามหาคู่รัก ระหว่างสายนักร้องนักดนตรี อย่างทีม 2 หนุ่ม “แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์” ปะทะกับ 2 สาวไอดอลสุดน่ารัก “ปัญ – ปัญสิกรณ์ ติยะกร และ อร – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ” สมาชิกวง BNK48 งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเป็นการเปิดเกมสู้ระหว่าง หนุ่ม “แสตมป์ – ทอม” ที่เป็นแฟนคลับของวง BNK48 กับ 2 “ปัญ – อร” ผู้ซึ่งเป็นไอดอลที่ตัวเองติดตามแบบไม่อ่อนข้อให้แม้แต่นิดเดียว

งานนี้ ฝั่ง “ปัญ – อร BNK48” ก็ไม่หวั่น โดย อร บอกว่า ในทีมมี ปัญ ที่เป็นคนอินการดูซีรีส์มากจนเพื่อนๆยกให้เป็น ปัญ นางเอกทิพย์ เพราะเจอความรักในทุกรูปแบบมาจากในซีรีส์แล้ว การจับคู่ในครั้งนี้คือเรื่องหวานกรุบไม่กลัวการข่มจากฝั่ง “แสตมป์ – ทอม” อยู่แล้ว! นอกจากจะต้องแข่งกันใช้เซ้นส์เฟ้นหาคู่รักปรัศนีที่จะต้องจับคู่ให้ถูกต้อง ทางด้านพิธีกร “ต้นหอม – นุ้ย” ก็ขอวัดสกิลความเป็นนักร้อง นักดนตรี และความเป็นไอดอล ด้วยการให้ทั้ง 4 คน “แสตมป์,ทอม,ปัญ,อร” แต่งเพลงเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย อีกด้วย ซึ่งเป็นการรวมพลังการแต่งเพลงคนละ 1 ประโยค ที่ทำเอา “ต้นหอม – นุ้ย” ถึงกับขนลุก ทางด้านการจับคู่รักปรัศนี ก็พีคไม่แพ้กัน จนผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน เกิดอาการสุดงงมาก โดยเฉพาะคู่ที่มีเรื่องราวความรักแบบไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะมีช่วงวัยห่างกันถึง 18 ปี แถมอีกฝั่งเคยผ่านการมีครอบครัวพร้อมกับมีลูกมาแล้ว

การแข่งขันนี้ใครจะมีเซ้นส์ในการจับคู่รักได้มากกว่ากัน ระหว่างสายไอดอล “ปัญ – อร BNK48” หรือ 2 หนุ่มสายดนตรี “แสตมป์ – ทอม” ร่วมลุ้นในรายการ “Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย” วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33