ทอม อิศรา

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับงาน “CHILL AT THE PARQ 2024” เทศกาลกิน-ดื่ม-ช้อป-ดื่มด่ำคอนเสิร์ตในบรรยากาศสุดชิล ที่ เดอะ ปาร์ค

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับงาน “CHILL AT THE PARQ 2024” เทศกาลกิน-ดื่ม-ช้อป-ดื่มด่ำคอนเสิร์ตในบรรยากาศสุดชิล ที่ เดอะ ปาร์ค

เดอะ ปาร์ค เปิดพื้นที่มอบความสุขในช่วงเวลาของการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับ CHILL AT THE PARQ 2024 เทศกาลกิน ดื่ม ช้อป และคอนเสิร์ตประจำปี ในคอนเซ็ปต์ “WEALTH OF LIVING” ที่ให้ทุกคนร่วมดื่มด่ำบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองท่ามกลางหมู่บ้านหิมะที่อบอุ่นมีชีวิตชีวา ก้าวสู่ปีใหม่อย่างราบรื่น เปิดรับความสุขตลอดปี เต็มอิ่มกับบทเพลงจากศิลปินชื่อดังมากมายที่ผลัดเปลี่ยนมามอบความสนุกสนานกับคอนเสิร์ต Chang Live Park อาทิ ปาล์มมี่, ป๊อบ ปองกูล, แสตมป์ อภิวัชร์, อะตอม ชนกันต์, เดอะ พาร์กินสัน (The Parkinson), เคลียร์ (Klear), โอนลี่ มันเดย์ (Only Monday), ฟลัวร์ (Flure) และ แว่นใหญ่ – มน โมนิค ณ ลาน Q Space อีกทั้งกิจกรรม “Gift to Give” แบ่งปันเสื้อผ้า สิ่งของที่เก็บไว้ในสภาพดีให้กับมูลนิธิโอกาสที่สองแห่งชีวิต (Second Chance Bangkok) เพื่อส่งต่อให้กับชุมชนคลองเตย พร้อมเพลิดเพลินกับ Winter Market ตลาดของขวัญที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ ขนมและเครื่องดื่มจากร้านดังมาในงาน ตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2566 นี้

คุณกมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริหาร บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารโครงการ เดอะ ปาร์ค กล่าวว่า “โครงการ เดอะ ปาร์ค มุ่งมั่นที่จะยกระดับความเป็นอยู่ของผู้ใช้อาคารและผู้มาเยือนเพื่อมอบชีวิตที่มีความสมดุลในทุก ๆ ด้าน ภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” และในฐานะโครงการแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED Gold® และมาตรฐาน WELL Certified™ Core Gold จึงเป็นดั่งเครื่องหมายเตือนใจในภารกิจสำคัญ นั่นคือการเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างพื้นฐานชีวิตอันสมดุล ส่งมอบความสุขและพลังบวกร่วมเฉลิมฉลองก้าวสู่ปีใหม่ด้วยหนทางที่ราบรื่น สว่างไสวให้กับทุกคนเมื่อมาที่โครงการ เดอะ ปาร์ค”

สำหรับพิธีเปิดงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณกมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริหาร บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารโครงการ เดอะ ปาร์ค เป็นประธานเปิดงานร่วมด้วยผู้บริหารบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

“ถึงแม้ว่าผมจะรักในการทำงาน การได้ถ่ายทอดความรู้สึก ความหมายดี ๆ ผ่านผลงานเพลงของตัวเอง แต่ผมก็ยังไม่ละเลยที่จะบาลานซ์ หรือจัดสรรเวลาให้กับกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นการออกไปท่องเที่ยวค้นหาแรงบันดาลใจ หรือการทดลองทำสิ่งใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง และจัดสรรเวลาพักผ่อน อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการใช้เวลากับคนใกล้ชิด เพื่อส่งมอบพลังงานดี ๆ ให้กันอยู่เสมออีกด้วย ผมอยากชวนทุกคนมาส่งมอบความสุขผ่านกิจกรรม “Gift to Give” ที่ เดอะ ปาร์คจัดขึ้นในงานนี้ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการมอบพลังงานที่ดีสำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง” คุณทอมกล่าวเสริม

เพลิดเพลินกับบรรยากาศแสนอบอุ่นของ Snow Globe Village ที่เต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ เสมือนอยู่ในหมู่บ้านหิมะ ณ บริเวณ Q Steps ชั้น 1 พร้อมพบกิจกรรม Workshop แต่งหน้าคุกกี้จากร้าน The Chocolate Factory ให้เป็นคุกกี้ชิ้นพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก เหมาะแก่การเป็นของขวัญแทนใจให้คนสำคัญ ช้อปชิล ๆ เพื่อสรรหาของขวัญให้คนพิเศษใน Winter Market ที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์จากร้านดังมาให้เลือกสรร ทั้งร้านของขวัญสุดชิค ขนมและเครื่องดื่ม ที่บริเวณ Q Steps ชั้น 1 นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันส่งท้ายปีจากร้านค้าบริการเพื่อสุขภาพ และร้านอาหารชื่อดังตลอดเดือน ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อใช้จ่ายกับร้านค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 500 บาท* รับทันที ต้นไม้จิ๋วในขวดแก้ว (Mini plants) จาก เดอะ ปาร์ค ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน “CHILL AT THE PARQ 2024” ได้ที่
Facebook: The PARQ Instagram: @THEPARQBKK Website: www.theparq.com โทร. 02-080-5700